Top 5 sàn thương mại điện tử được yêu thích nhất 2020
Năm 2020, nhiều sàn thương mại điện tử ghi nhận sự phát triển vượt trội khi người dùng dịch chuyển nhanh chóng từ mua sắm truyền thông sang hình thức trực tuyến.
1.016 kết quả phù hợp
Năm 2020, nhiều sàn thương mại điện tử ghi nhận sự phát triển vượt trội khi người dùng dịch chuyển nhanh chóng từ mua sắm truyền thông sang hình thức trực tuyến.
Tại Đỗ Hoài Phương Store, các bạn gái có thể tìm thấy những trang phục thời thượng, đa dạng và phù hợp với phong cách.
Sở hữu nhiều thế mạnh, VinShop đặt kế hoạch tổng giá trị giao dịch đạt 1 tỷ USD trong năm nay.
Năm 2020 đánh dấu sự khác biệt trong thói quen mua sắm của người Việt, tần suất đến cửa hàng truyền thống giảm trong khi tỷ lệ chốt đơn online tăng.
Trước Tết Nguyên đán, nhiều mặt hàng điện máy giảm giá nhằm kích cầu. Đây cũng là dịp người tiêu dùng có cơ hội mua sắm đồ điện tử chất lượng với giá hợp lý.
Ứng dụng trí thông minh nhân tạo (AI) vào vận hành, Cốc Cốc Đọc tin của Cốc Cốc Mobile có thể chọn lọc những tin tức phù hợp với chủ nhân điện thoại.
Sau kỳ nghỉ Tết Dương lịch, nhiều gia đình đã tất bật tân trang lại cho ngôi nhà để đón Tết Nguyên đán. Thị trường nội thất inox, nhựa cũng vì thế mà sôi động hơn.
Xu hướng mua sắm đồ dùng cho thú cưng tại Trung Quốc ngày càng thúc đẩy nhiều thương hiệu xa xỉ ra mắt các sản phẩm cho nhóm "khách hàng" tiềm năng.
Năm 2020 khép lại, đại dịch Covid-19 tác động đến nền kinh tế lẫn từng cá nhân. Dù vậy, điều này có thể không làm giảm sức mua của người dân trong dịp Tết Nguyên đán sắp đến.
Trái với hy vọng của dân phượt toàn cầu, văn hóa du lịch bụi sẽ đối diện với nhiều thách thức sau đại dịch, đẩy xu hướng này đến bờ vực thoái trào.
John Huy Trần cho rằng mọi người đều có thể đẹp và hạnh phúc hơn nếu biết chăm sóc bản thân. Đó là lý do chính khiến anh bắt tay vào kinh doanh.
Các sàn thương mại điện tử ở Việt Nam đang đứng trước bài toán giữ chân khách hàng cũ và thu hút thêm khách hàng mới mà không phải mạnh tay “đốt” quá nhiều tiền như trước.
Nhu cầu tiêu dùng cuối năm tăng cao kèm mức chi tiêu thắt chặt thúc đẩy nhiều người tìm kiếm sản phẩm áp dụng ưu đãi thiết thực.
Lượng son bán ra xếp cao 829,8 mét, 30 giây bán ra 1 smartwatch, số tã bán ra đủ 1,2 triệu em bé dùng trong 1 ngày… là những con số ấn tượng Lazada ghi nhận sau đợt sale 12/12.
Nhiều người trẻ không mặc một món đồ hai lần vì sợ mọi người đánh giá về gout thời trang. Một số khác nghiện mua sắm vì muốn khoe khoang trên mạng.
2020 là năm thứ 3 liên tiếp Vincom Retail nhận danh hiệu "Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam" từ tạp chí Forbes, với định giá gần 170 triệu USD.
Dịch Covid-19 khiến nhiều người xem xét lại cách sử dụng nguồn tiền nhàn rỗi, dự phòng trước những rủi ro phát sinh khó lường trong tương lai.
Công ty bia Budweiser khuyến cáo khách hàng không nên mua sắm online sau khi dùng đồ uống có cồn.
Sự trỗi dậy mạnh mẽ của xu hướng mua sắm online không đồng nghĩa với việc các cửa hàng truyền thống sẽ bị thay thế hoàn toàn.
Becky McMitchell bắt đầu mua đồ second-hand từ năm 2015. Thậm chí, cô còn sắm váy cưới ở cửa hàng bán trang phục cũ.