Vì sao đồ xấu lên ngôi?
Những món đồ từng bị xem là bình dân, kém sang giờ lại trở thành sản phẩm gắn mác các nhà mốt hàng đầu.
467 kết quả phù hợp
Những món đồ từng bị xem là bình dân, kém sang giờ lại trở thành sản phẩm gắn mác các nhà mốt hàng đầu.
Dù sở hữu những chuỗi nhà hàng lớn, các đầu bếp này vẫn đặc biệt để tâm đến mảng bán sản phẩm online. Theo họ, đây là xu thế phải nắm bắt để đem về doanh thu lớn.
Thông qua showroom trực tuyến Mercedes-Benz, khách hàng có thể tìm hiểu thông số, cấu hình, đặt hẹn dịch vụ với đại lý ủy quyền hay theo dõi quá trình sửa chữa, bảo dưỡng xe.
Hiện tượng người trẻ xứ kim chi xếp hàng dài để đợi mua túi khiến các khách VIP không còn mặn mà với những sản phẩm của thương hiệu Pháp.
"Thật đáng sợ khi thấy họ chạy như zombie", một nhân viên mô tả sự hỗn loạn hôm 14/1 tại trung tâm mua sắm Shinsegae ở Daegu, theo The Korea Times.
Nhà thông minh mini Cube Two của Nestron sử dụng vật liệu tái chế, tích hợp nhiều công nghệ hữu ích tạo nên không gian sống hiện đại.
Sau khoảng thời gian dài sống chung với đại dịch và “work from home”, nhiều người đổ xô mua nhà ở ngoại ô, khu trượt tuyết để nghỉ ngơi, thư giãn.
Virus cúm thường lây lan nhanh khi trời lạnh. Đồng thời, không khí khô của mùa đông ảnh hưởng xấu đến hệ miễn dịch, khiến bạn dễ mắc cúm hơn.
Sau thời gian dài sống chung với đại dịch, các cô dâu muốn chọn trang phục cưới có thiết kế linh hoạt, mang đậm phong cách cá nhân.
Chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, thị trường quà Tết 2022 có một số thay đổi nhằm phù hợp với nhu cầu chung, khi mọi người quan tâm hơn đến sức khỏe và tiêu dùng xanh.
Nền tảng Chọn Vé (chonve.vn) góp phần chuyển đổi thói quen từ đặt vé xe khách tại bến sang hình thức trực tuyến, nhờ đó tiết kiệm thời gian và chi phí.
Không có điều kiện tài chính dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn đầu tư số tiền lớn cho trang phục, dụng cụ chơi golf với mục đích chụp hình khoe mạng xã hội.
Mô hình tạp hóa công nghệ VinShop đã “nâng cấp” các cửa hàng truyền thống, mang lại lợi thế giúp người bán tăng sức cạnh tranh trong dịp mua sắm lớn nhất năm.
Covid-19 tái định hình thói quen mua sắm của người dùng. Nhà bán hàng cần thích nghi, có cách tiếp cận phù hợp để nâng cao trải nghiệm mua sắm, tăng tỷ lệ quay lại của khách hàng.
Trong thời điểm dịch bệnh, các kênh đăng ký sử dụng ebook và audio book có những tín hiệu khả quan.
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.
Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Black Friday năm nay được dự đoán sẽ rất khác khi nhiều người trên thế giới chi tiêu ít hơn cho dịp này.
Bên cạnh cơ hội tăng trưởng nhanh, các doanh nghiệp TMĐT cũng đối mặt với nhiều thách thức. Trong đó, bảo vệ hệ thống mạng an toàn là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu.
Ảnh hưởng từ chính sách mới và scandal nghệ sĩ khiến ngành phim ảnh Trung Quốc lao đao. Trong đó, lĩnh vực truyền hình gánh khoản lỗ khổng lồ vì nhiều dự án không thể lên sóng.
Sau hơn 4 tháng mua vào cổ phiếu LPB của LienVietPostBank, Thaiholdings đã đăng ký bán toàn bộ 22,4 triệu cổ phiếu ngân hàng này và dự kiến chịu mức lỗ 16% giá trị đầu tư.