5 ấn tượng đầu tiên khi khách ghé thăm căn nhà của bạn
Căn nhà có mùi thơm dễ chịu sẽ giúp bạn tạo thiện cảm với vị khách. Trong khi đó, một phòng tắm gọn gàng, sạch sẽ cũng tạo nên ấn tượng tốt đẹp.
911 kết quả phù hợp
Căn nhà có mùi thơm dễ chịu sẽ giúp bạn tạo thiện cảm với vị khách. Trong khi đó, một phòng tắm gọn gàng, sạch sẽ cũng tạo nên ấn tượng tốt đẹp.
Những gì các cầu thủ thể hiện ở đời thường hiện cũng quan trọng như lúc họ biểu diễn trên sân cỏ. Điều này giúp họ được nhiều thương hiệu để mắt đến.
Kiểu quần dáng xuông rộng, lửng thường gắn liền với đấng mày râu nay được phái đẹp lăng xê khắp nơi.
Những chiếc áo lót thể thao hay quần legging bó sát sẽ giúp bạn có vẻ ngoài sành điệu ở chốn công sở.
Đến cả Kim Kardashian - người nổi tiếng với thân hình cong đầy đặn - giờ đây cũng ăn kiêng và tập luyện để có dáng gầy lộ xương.
Các mẫu váy cưới cũ, bán với giá rẻ đang được nhiều cô dâu ưa chuộng. Họ chọn những bộ đồ này để tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.
Lê Vân (25 tuổi) chi hơn 3 triệu đồng/tháng cho việc mua sắm. Đa phần trong số đó là các mẫu quần áo theo xu hướng hoặc theo mùa. Đến nay, tủ đồ của cô không còn đủ sức chứa.
Việc phụ nữ để lộ vòng một nơi công cộng vẫn bị xem như "tội ác", nhận về nhiều ý kiến trái chiều.
Hãy tưởng tượng nếu số tiền bỏ ra cho 5 chiếc áo len cùng kiểu, thay vào đó được chi vào một món đồ cơ bản từ nhà thiết kế địa phương.
Tại Hàn Quốc, một kẻ quay lén phụ nữ từng được tuyên trắng án vì nạn nhân mặc legging. Còn ở Trung Quốc, nữ giới có thể bị soi mói, đánh giá nếu diện loại quần này ra đường.
Người hâm mộ giờ đây có thể mua váy áo từng được thần tượng mặc chỉ nhờ vài cú click chuột.
Khi phong cách Y2K phủ sóng, quần áo có màu sắc nổi bật lên ngôi. Tuy nhiên, xu hướng này chưa thể lấn át các mẫu trang phục tông đen.
Phụ nữ châu Á thường bị định kiến là mỏng manh, yếu đuối và gầy gò. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể hoặc muốn đáp ứng những tiêu chuẩn đó.
Nếu trước kia, chị em nhà Kardashians từng bị chỉ trích vì giàu có mà vẫn "pass quần áo cũ", giờ khán giả lại thi nhau lùng mua các món thời trang mà người nổi tiếng rao bán lại.
Trào lưu trang phục màu hồng đính đá lấp lánh từng được Paris Hilton và Nicole Richie đưa lên sóng truyền hình, thảm đỏ đang trở lại cùng với thế hệ Gen Z.
Không chỉ được thúc đẩy bởi công nghệ và mạng xã hội, Gen Z hào hứng trở lại với thời trang Y2K (những năm 2000) còn vì sự hoài niệm và khao khát thoát ly thực tại biến động.
Quần legging trở thành xu hướng, sản phẩm bán chạy nhờ môn ném đĩa. Tuy nhiên, phụ nữ Trung Quốc vẫn bị soi mói, phán xét khi diện loại trang phục bó sát này.
Sau quãng thời gian dài bị chỉ trích vì bó buộc nhãn hàng trong các thiết kế dành cho người gầy như mình, bà Becks ra quyết định mới.
Chỉ vì mặc chiếc áo cut-out theo mốt, nữ người mẫu Trung Quốc bị công kích trên mạng. Trong khi đó, những ngôi sao khác mặc lại được khen.
Dù thuộc team “trắng dịu dàng” hay “trắng năng động”, các nàng cũng có thể tự tin tham dự cuộc thi “Khoe da trắng rạng rỡ - Tỏa hương tự tin trong mọi trải nghiệm” từ Gervenne.