Việt Nam là thị trường bán lẻ trọng điểm ở châu Á - Thái Bình Dương
Báo cáo của WGSN cho thấy Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng đối với các nhãn hàng. Trong đó, thương hiệu nội địa đang chiếm được cảm tình lớn từ người tiêu dùng.
2.386 kết quả phù hợp
Báo cáo của WGSN cho thấy Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng đối với các nhãn hàng. Trong đó, thương hiệu nội địa đang chiếm được cảm tình lớn từ người tiêu dùng.
Tâm lý "kẻ thắng được tất", tiêu chuẩn ngoại hình đối với nam giới và ý tưởng kinh doanh trong lĩnh vực chống lão hóa đang thúc đẩy các tỷ phú tập luyện, xây dựng hình ảnh mới.
Trong khi nhiều người chỉ dám ăn trưa ở cửa hàng tiện lợi, một số vẫn duy trì thói quen chi tiêu mạnh tay, dùng bữa ở các nhà hàng sang trọng, đắt đỏ.
Tỷ lệ lạm phát tại Mỹ đã có dấu hiệu giảm bớt trong những tháng qua, tuy nhiên, cú sốc tăng giá vẫn tiếp tục tác động đến tâm lý người tiêu dùng.
Thay vì sử dụng tiền mặt, người Việt đang ưa chuộng các hình thức thanh toán kỹ thuật số như ví điện tử, ứng dụng ngân hàng hay qua mã QR.
Đổi mới bao bì giảm rác thải nhựa, cắt giảm khí nhà kính hay phát triển công nghệ mới trong sản phẩm… là những biện pháp thúc đẩy phát triển bền vững của Unilever Việt Nam.
So với cùng kỳ năm trước, mức tăng CPI có xu hướng giảm kể từ đầu năm đến nay. Trong khi đó, lạm phát cơ bản trong nước đang thấp nhất 7 tháng.
Hồng Hân - Trương Đan Phong đánh mất hoàn toàn thiện cảm của khán giả sau vụ mang chuyện hôn nhân ra đùa giỡn.
Hiện đại, thông minh và thời thượng, VinFast Evo200 với mức giá 22 triệu đồng đang là mẫu xe máy điện “quốc dân” trong suy nghĩ của nhiều Gen Z Việt.
Thiết kế nhà ở từ 3 phòng ngủ trở lên thường đòi hỏi hệ thống điều hòa chất lượng và bền bỉ, tối ưu công năng lẫn trải nghiệm sống cho gia chủ.
Có 7 năm kinh nghiệm sử dụng qua nhiều dòng thẻ tín dụng của các ngân hàng khác nhau, Bảo Hân (29 tuổi, TP.HCM) cho rằng cần lựa chọn tấm thẻ phù hợp với nhu cầu của bản thân.
Báo cáo mới của Counterpoint Research cho thấy lượng smartphone tiêu thụ tại Việt Nam trong quý I đang sụt giảm tới 30%.
Theo nhận định của đại diện các chuỗi bán lẻ tại Việt Nam, người dùng Việt đang ưu tiên giá sản phẩm hơn trải nghiệm mua sắm trực tiếp từ Apple.
Đáp ứng tốt các tác vụ giải trí hàng ngày cùng mức giá hợp lý là những yếu tố đã giúp iPhone 14 Plus trở nên hấp dẫn hơn với người dùng Việt so với thời điểm mới ra mắt.
Là thế hệ có xu hướng bộc lộ rõ nét niềm đam mê, phong cách sống, Gen Z cũng có những nhu cầu thể hiện bản thân khác biệt thông qua việc lựa chọn đồ gia dụng.
Thẻ tín dụng số OCB iGen Mastercard Platinum được phê duyệt và phát hành 100% trên nền tảng trực tuyến mà không cần cung cấp hồ sơ hay chứng minh thu nhập.
Sản lượng sản xuất xe hơi trong nước đã ghi nhận đà giảm mạnh trong 4 tháng đầu năm. Không chỉ vậy, doanh số bán xe cũng đang có chiều hướng đi xuống.
Từng là kiểu ăn mặc gán mác "giới thượng lưu", Old Money hiện được Gen Z đón nhận và ứng dụng vào đời sống hàng ngày.
Khách hàng có thể vừa mua sắm trực tuyến tiện lợi tại hàng trăm thương hiệu uy tín, vừa được hoàn tiền không giới hạn trên ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam của Ngân hàng Shinhan.
Trào lưu diện đồ đơn giản, cổ điển nhưng đắt giá ngày càng phổ biến. Để theo đuổi xu hướng “sang trọng thầm lặng”, người mặc cần lưu ý kỹ lưỡng khi lựa chọn và phối đồ.