Mua vàng lỗ ngay 3,5 triệu đồng/lượng, khách chuyển qua mua bạc
Chênh lệch giá mua - bán vàng trong ngày vía Thần Tài đã lên tới 3,5 triệu đồng/lượng, khiến nhiều người ngại xuống tiền và chuyển sang mua bạc với giá rẻ hơn nhiều.
2.080 kết quả phù hợp
Mua vàng lỗ ngay 3,5 triệu đồng/lượng, khách chuyển qua mua bạc
Chênh lệch giá mua - bán vàng trong ngày vía Thần Tài đã lên tới 3,5 triệu đồng/lượng, khiến nhiều người ngại xuống tiền và chuyển sang mua bạc với giá rẻ hơn nhiều.
Ván cược ở Trung Quốc khiến gã khổng lồ mỹ phẩm Mỹ mất 100 tỷ USD
Estée Lauder chứng kiến sự sụt giảm nghiêm trọng trong doanh thu và lợi nhuận, chủ yếu do sự thay đổi thị trường Trung Quốc và không bắt kịp xu hướng tiêu dùng mới của thế hệ trẻ.
Người Việt chi hơn 150 tỷ đồng/năm cho Labubu, 'bé ba'
Theo báo cáo, các sản phẩm túi mù, thú bông Labubu và Baby Three, nổi bật trên sàn TMĐT trong năm 2024, đem về doanh thu lớn.
Gen Z sắm vàng có gu đón năm mới khởi sắc
Vàng là sản phẩm được ưa chuộng dịp Thần Tài bởi mang ý nghĩa phong thuỷ, có giá trị tích luỹ. Song với Gen Z, sản phẩm còn cần thiết kế đẹp, gắn với thông điệp, có tính ứng dụng.
Gần 3.200 gian hàng 'biến mất' khỏi Shopee, TikTok, Lazada mỗi tuần
Số lượng gian hàng phát sinh đơn hàng trên 5 sàn TMĐT lớn đã giảm 20% xuống 650.000 đơn vị. Tuy nhiên, doanh số bán hàng trên các sàn vẫn tăng 37% đạt gần 319.000 tỷ đồng.
Hết thời người trẻ Trung Quốc đi du lịch Tết
Trong dịp Tết Âm lịch năm nay, nhiều người trẻ, đặc biệt là Gen Z, tại Trung Quốc cho biết muốn về quê nghỉ lễ cùng gia đình, nấu ăn với người thân, không còn thích đi du lịch.
Người trẻ kỹ tính khi chọn vàng ngày Thần Tài
Mua vàng dịp vía Thần Tài, người trẻ đặt nhiều tiêu chí như mẫu mã, trọng lượng, thương hiệu. Không chỉ mua vàng cầu may, họ cũng chú trọng tính thẩm mỹ và khả năng đầu tư lâu dài.
Đại gia Việt dồn dập khoe kỷ lục mới
Nhiều tập đoàn lớn dồn dập báo kết quả kinh doanh năm 2024 ngay trước kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, với nhiều kỷ lục được lập, từ đại gia buôn vàng, cho tới ông lớn bán lẻ, tiêu dùng, bất động sản...
Tivi, tủ lạnh xuống đường bán Tết
Sát Tết Ất Tỵ, các chuỗi điện máy lớn như Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim... trưng bày nhiều sản phẩm ngay trước cửa hàng, chủ yếu là hàng giá vừa phải, giảm giá sâu để hút khách.
Điện thoại Huawei, iPhone giảm giá đồng loạt ở Trung Quốc
Chính phủ Trung Quốc tung các gói trợ cấp, hoàn tiền khi mua smartphone để thúc đẩy nhu cầu từ người dùng.
Không chờ được shipper, khách ra tận bưu cục bới tìm đơn hàng Tết
Nhiều khách hàng mua sắm online thấp thỏm, bất lực khi chỉ còn ít ngày nữa là đến Tết, đơn hàng của họ vẫn mắc kẹt tại kho do quá tải.
Người tiêu dùng ưu tiên tặng quà sức khỏe dịp Tết
Không nằm ngoài xu hướng tiêu dùng chung, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe được nhiều người lựa chọn làm quà Tết nhờ giải quyết bài toán kinh tế và mang ý nghĩa thiết thực.
Các siêu thị đang “đua nhau” triển khai giảm giá, khuyến mại khủng cho nhiều mặt hàng thiết yếu phục vụ nhu cầu mua sắm Tết Nguyên đán của người dân.
Chủ shop online nghỉ Tết sớm vì lo không có shipper
Nhiều người bán hàng online quyết định dừng nhận đơn ship liên tỉnh trước 2-3 ngày so với ngày làm việc cuối cùng của đơn vị vận chuyển do lo ngại hàng hóa cuối năm tắc nghẽn.
Câu chuyện đổi mới sau 3 thập kỷ phát triển của KFC Việt Nam
Câu chuyện thành công của KFC Việt Nam không chỉ là hành trình chuyển đổi số trong kỷ nguyên mới, mà còn minh chứng cho nỗ lực giữ giá trị cốt lõi của thương hiệu suốt 3 thập kỷ.
C.P. Việt Nam cùng triệu gia đình Việt đón mùa 'Tết cơm nhà'
Mâm cơm đoàn viên luôn là ký ức đẹp của mùa Tết với những giây phút cả gia đình cùng nhau quây quần bên những món ngon đậm đà bản sắc.
Các công ty tài chính ra sao sau nhiều năm gặp 'chông gai'?
Chuyên gia dự báo thị trường tài chính tiêu dùng sẽ tăng trưởng tốt trong năm nay bởi tăng trưởng kinh tế tích cực và dư địa cho vay mảng tiêu dùng còn rất lớn.
Sức mua hàng Tết nóng lên, siêu thị tiếp tục khuyến mãi lớn
Ghi nhận tại các siêu thị lớn trong những ngày giáp Tết, lượng khách đến mua sắm luôn nhộn nhịp.
Trung Quốc tăng lương tối thiểu để kích thích tiêu dùng
Nâng cao thu nhập của nhóm người thu nhập trung bình và thấp đang trở thành “chìa khóa vàng” để Trung Quốc kích thích nhu cầu nội địa và tăng trưởng kinh tế.
ShopeeFood Tết Live dài 9 tiếng thu về 4,1 triệu lượt xem
ShopeeFood Tết Live 12/1 - phiên livestream dài nhất của ứng dụng đặt món màu cam - thu 4,1 triệu lượt xem, minh chứng sức hút của đại sứ thương hiệu mới và dàn khách mời đình đám.