Giá vé máy bay toàn cầu đang giảm
Theo Reuters, giá vé máy bay ở châu Âu và châu Á đang bước vào giai đoạn ổn định và có xu hướng giảm, khi người tiêu dùng ngày càng nhạy cảm hơn về giá.
1.911 kết quả phù hợp
Giá vé máy bay toàn cầu đang giảm
Theo Reuters, giá vé máy bay ở châu Âu và châu Á đang bước vào giai đoạn ổn định và có xu hướng giảm, khi người tiêu dùng ngày càng nhạy cảm hơn về giá.
Đầu tư căn hộ cho thuê tại TP.HCM được quan tâm trở lại
Chuyên gia nhận định đây là thời điểm phù hợp để xuống tiền đầu tư căn hộ cho thuê bởi tăng trưởng lợi nhuận đầu tư chung cư vẫn luôn ở mức cao.
Sau chuỗi phiên biến động trước đó, giá vàng trong nước rơi vào trạng thái trầm lắng phiên cuối tuần (25/5) với xu hướng đi ngang của cả vàng miếng và vàng nhẫn.
Ông Trump nổi giận và những tranh cãi về thể loại phim tiểu sử
Trước khi "The Apprentice" ra mắt ở Cannes, thể loại phim tiểu sử bị chỉ trích là công cụ để các đạo diễn thêu dệt, bịa đặt câu chuyện sai lệch về người nổi tiếng.
Tiêu dùng tích hợp - xu hướng mua sắm nhiều ưu đãi mới
Giải pháp tích hợp “all-in-one” đang là xu hướng tiêu dùng thông minh mà nhiều nơi tại Việt Nam đang ưu tiên hướng đến sử dụng.
PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực châu Á - Thái Bình Dương
Tại Event Marketing Awards 2024, PNJ xuất sắc chiến thắng giải Best Retail Event với chiến dịch “Hành trình trang sức xuyên Việt - Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường”.
PNJ báo lãi tăng hơn 60% nhờ 'cơn sốt' vàng
PNJ ghi nhận lợi nhuận tháng 4 đạt 177 tỷ đồng, tăng đến 60% so với cùng kỳ nhờ thị trường vàng sôi động. Lũy kế 4 tháng, doanh nghiệp đã hoàn thành hơn 43% kế hoạch năm.
Vì sao cổ phiếu của Thế Giới Di Động được săn đón trở lại?
Nhà đầu tư nước ngoài đang ra sức gom cổ phiếu MWG của Thế Giới Di Động suốt 5 tháng qua, từ đó lấp gần kín room ngoại với tỷ lệ lên đến 48,92%.
Ốp điện thoại, vỏ hộp AirPods vẫn quyến rũ với Gen Z
Thị trường phụ kiện công nghệ ngày càng tập trung vào khách hàng Gen Z. Ốp điện thoại gắn son dưỡng môi hay vỏ tai nghe đính pha lê tạo ra “cơn sốt” trên thị trường.
Độc giả tham gia khảo sát nhu cầu đọc qua tin nhắn SMS
Bộ Thông tin và Truyền thông đã đưa ra khảo sát về nhu cầu đọc sách của người dân phục vụ việc xây dựng và hoạch định các chính sách phát triển văn hóa đọc.
Các cô dâu Gen Z giờ đây không cần dành hàng giờ cùng đội ngũ hùng hậu để tìm ra mẫu váy cưới hoàn hảo có giá cao ngất ngưởng, theo CNN.
Người trẻ TP.HCM, Hà Nội xuống tiền mua ôtô điện
Thấy mức giá phải chăng, chi phí "nuôi" xe hợp túi tiền của các dòng ôtô điện, một số người tiêu dùng trẻ lựa chọn cầm lái những mẫu xế hộp này thay cho xe xăng truyền thống.
Thương hiệu Việt truyền thống bắt nhịp với livestream TMĐT
Những phiên livestream trên sàn thương mại điện tử đang tạo ra các tác động tích cực cho nhiều thương hiệu thuần Việt.
Lãi gì không khi bán trà bánh tráng trộn, trà chanh giò heo?
Các quán cà phê thay phiên tung ra món đồ uống khó hiểu, tréo ngoe nhằm lôi kéo sự chú ý đối với thương hiệu. Tuy nhiên, cách quảng cáo này dễ tạo phản ứng ngược.
Từ G7 đến G7 Gold - hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.
Người trẻ TP.HCM chi gần chục triệu cho thú chơi matcha
Không chỉ sẵn sàng chi 200.000 đồng cho ly matcha cao cấp 100 ml, nhiều người trẻ đầu tư gần chục triệu đồng để sở hữu dụng cụ tự pha chế tại nhà.
VinFast VF 3 - bạn đồng hành lý tưởng của Gen Z
Thiết kế trẻ trung, bảng màu cá tính, công năng ấn tượng và giá thành bằng một nửa so với xe xăng cỡ nhỏ trên thị trường, VF 3 - mẫu mini SUV của VinFast - đang được Gen Z săn đón.
Giải pháp tối ưu cho người vay mua và xây sửa nhà
Với mong muốn hỗ trợ khách hàng tiếp cận các khoản vay và giảm áp lực tài chính, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) tung các gói tín dụng với lãi suất ưu đãi hấp dẫn.
Cửa hàng tiện lợi Hàn Quốc bán thêm vàng miếng
Ngoài mì ăn liền và xúc xích, các cửa hàng tiện lợi ở Hàn Quốc còn có một "món mới" phổ biến trong thực đơn, đó là vàng miếng.
Chiếc ví "Receipt Wallet" giống tập hoá đơn bỏ đi, là sản phẩm đánh dấu sự kết hợp của thương hiệu MM6 Maison Margiela và Supreme, thu hút sự chú ý khi vừa ra mắt.