Chi 12.000 USD/năm để mua sắm với giới siêu giàu
NB44, một không gian mua sắm dành cho giới siêu giàu ở Mỹ, có mức phí thành viên hàng năm lên tới 12.000 USD. Hiện chỉ 100 trên số 5.000 người đăng kí hội viên thành công.
1.211 kết quả phù hợp
Chi 12.000 USD/năm để mua sắm với giới siêu giàu
NB44, một không gian mua sắm dành cho giới siêu giàu ở Mỹ, có mức phí thành viên hàng năm lên tới 12.000 USD. Hiện chỉ 100 trên số 5.000 người đăng kí hội viên thành công.
Japandi - minh chứng của những giá trị 'xa xỉ thầm lặng'
Japandi là sự kết hợp ấn tượng giữa 2 phong cách sống tưởng chừng khác biệt, bắt nguồn từ vùng đất Á và Âu nhưng lại có không ít nét tương đồng.
Ngày càng nhiều khách sạn 5 sao ở Việt Nam
Khách sạn 5 sao tại Việt Nam tăng theo các năm. Nhiều chuyên gia dự báo xu hướng này sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.
Hãng gia dụng nhắm tới khách hàng với thu nhập trên tầm trung
Các khách hàng với thu nhập hàng tháng từ 22-60 triệu được xác định là nhóm người dùng tiềm năng, có thể ảnh hưởng tới quyết định mua hàng của người khác.
Bất lực nhìn chung cư tăng giá 15 triệu đồng mỗi ngày
Giá chung cư tăng 300-500 triệu đồng/tháng là câu chuyện không hiếm gặp ở Hà Nội từ đầu năm đến nay. Chuyên gia dự báo giá sẽ tiếp đà tăng do nguồn cung chưa được cải thiện.
Thời tiết 26/8: Hà Nội ngày oi nóng, chiều tối có mưa
Dự báo thời tiết ngày 26/8, Hà Nội mưa giảm, trời có mây, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và giông rải rác.
Dự án bất động sản mọc lên 'như nấm sau mưa'
Những doanh nghiệp có nguồn lực tốt đang tăng tốc để chiếm thị phần trong chu kỳ mới của thị trường, trong khi các tên tuổi đình đám một thời đang tìm cách trở lại.
Thuê nhà trọ để mua bán, sử dụng ma túy
Thời gian qua, các đối tượng phạm tội về ma túy đang có xu hướng chuyển sang thuê khu nhà nghỉ, nhà trọ để hoạt động mua bán, tàng trữ, sử dụng trái phép ma túy.
Nguồn sách về công nghệ cần phong phú hơn
Theo các diễn giả tại sự kiện Sóng thần công nghệ, dòng sách về khoa học sẽ tiếp tục là mảng lớn được các đơn vị xuất bản khai thác để đáp ứng nhu cầu độc giả.
Nguyên nhân giá thức ăn chăn nuôi đắt đỏ
Việt Nam hiện phải nhập khẩu hơn 90% nguyên liệu cho sản xuất thức ăn chăn nuôi, đây là nguyên nhân khiến giá thành phẩm đắt đỏ.
Gen Z cạn lòng tin với KOC, KOL
Nghiên cứu mới nhất cho thấy influencer đã mất lòng tin của các khách hàng gen Z khi liên tục quảng bá cho những sản phẩm kém chất lượng.
Người đàn ông bị lừa hơn một tỷ đồng vì 'gói nhiệm vụ tình một đêm'
Công an tỉnh Vĩnh Phúc vừa phát đi cảnh báo về xu hướng tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng.
Làm đẹp không dao kéo thành trào lưu ở Trung Quốc
Thị trường "làm đẹp tự nhiên" Trung Quốc dự kiến đạt 57 tỷ USD trong 6 năm tới khi giới trẻ xứ tỷ dân ngày càng chuộng sử dụng phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn.
Thời tiết 17/7: Hà Nội mưa nắng thất thường
Dự báo thời tiết 17/7/2024, Hà Nội nắng gián đoạn, trời có lúc có mưa vừa và giông. Mưa tập trung chủ yếu vào chiều tối và đêm.
Huế dự báo sốt xuất huyết phức tạp, số mắc đã tăng gần 5 lần
Theo ngành y tế Thừa Thiên Huế, dịch sốt xuất huyết trên địa bàn đang có xu hướng diễn biến phức tạp và dự báo sẽ tiếp tục gia tăng. Tính đến đầu tháng 7, số ca mắc tăng 4,9 lần so với cùng kỳ năm...
3 loại mỹ phẩm không thể thiếu khi đi du lịch
Dù muốn tối giản chu trình chăm da khi đi du lịch, mọi người vẫn phải bỏ túi 3 nhóm sản phẩm này để đảm bảo làn da được căn bóng, không bị kích ứng.
Giới trẻ Trung Quốc phản ứng thế nào về lệnh cấm khoe của
Gen Z tại xứ tỷ dân được cho là ít chịu ảnh hưởng từ quy định hạn chế hành vi khoe của. Họ bớt chuộng lối tiêu dùng phô trương, chuyển sang phong cách "xa xỉ thầm lặng".
'Nữ thần điền kinh' Trung Quốc gặp sự cố makeup
Sự cố rơi mi giả khiến VĐV điền kinh Trung Quốc Ngô Diễm Ni phải dùng tay che đi bên mắt, tạo ra tình huống hài hước. Trước đây, cô từng gây tranh cãi vì thói quen makeup khi thi đấu.
Món quà âm nhạc khiến sao Việt thích thú, gây bão cộng đồng mạng
Từ Hồ Ngọc Hà, Diễm My 9X đến Thiên Minh, Ngô Kiến Huy, cặp đôi Ninh - Dương, Huyền Baby… đều hào hứng chia sẻ bức ảnh đẹp nhất trên loa tranh Music Frame độc đáo.
Matsu - 17 năm định hình phong cách sống hiện đại
Ra đời vào năm 2007, suốt 17 năm qua, nhãn hàng Matsu đã mang tới cho người tiêu dùng sản phẩm đa dạng, chất lượng, an toàn, phục vụ cuộc sống của hàng triệu gia đình Việt.