Người trẻ châu Á bị ngó lơ
Nhiều người trẻ đến từ các nước châu Á cảm thấy cô đơn khi không thể chia sẻ vấn đề tâm lý với gia đình hoặc bị phân biệt đối xử lúc tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe.
1.352 kết quả phù hợp
Nhiều người trẻ đến từ các nước châu Á cảm thấy cô đơn khi không thể chia sẻ vấn đề tâm lý với gia đình hoặc bị phân biệt đối xử lúc tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe.
Từ honjok (câu lạc bộ độc thân) cho đến bihon (lời thề không kết hôn), giới trẻ xứ kim chi thể hiện niềm hạnh phúc khi sống một mình, nói không với lập gia đình, sinh con đẻ cái.
Các chuyên gia cho rằng người Hàn bị ám ảnh bởi hàng giả do xu hướng tiêu dùng phô trương và thiếu nhận thức về quyền sở hữu trí tuệ.
Chuyên gia của Đại học York khuyên phụ nữ nên yêu và chấp nhận cơ thể hiện có, đừng mải mê chạy theo chuẩn mực sắc đẹp mù quáng, phi thực tế.
Social commerce, nội dung do người dùng tạo, đa kênh bán lẻ, cá nhân hóa hành trình mua sắm, đa dạng phương thức thanh toán là 5 xu hướng được dự báo về ngành TMĐT của Lazada.
Mong muốn sắm sửa cho gia đình và làm mới bản thân là lý do người trẻ tìm đến những món đồ công nghệ dịp cận Tết Nguyên đán.
Scott Steinberg, nhà chiến lược, nhà tương lai học người Mỹ, đưa ra 5 kỹ năng đáng học nhất cho năm 2022 đối với cả người lớn lẫn trẻ em.
Theo chuyên gia, các khu chợ truyền thống ở xứ tỷ dân đối diện nguy cơ bị xóa sổ nếu không thu hút được người mua hàng trẻ tuổi.
Trước phân vân nên cho học sinh trở lại lớp không của các nước châu Âu, nhiều nhà nghiên cứu cho rằng cần cân nhắc kỹ cái giá phải trả khi đóng cửa trường học, dù chỉ vài tuần.
Những căn hộ hướng đông bắc thoáng mát, tầm nhìn đắt giá và thiết kế gần gũi thiên nhiên như tại The Zei phù hợp xu hướng sống cân bằng của cư dân thành đạt.
Trong khi một số quốc gia nhanh chóng áp đặt hạn chế nghiêm ngặt để đối phó với đà lây lan của Omicron, những nước khác đang chờ đợi thêm trước khi đưa ra hành động cứng rắn hơn.
2021 được xem là năm thành công của showbiz Hàn. CJ ENM đang cổ vũ giới giải trí bằng cách tôn vinh những người tiên phong, phổ biến trào lưu Hallyu.
Bị mất việc, giảm giờ làm trong dịch, nhiều lao động nữ lo lắng kéo dài, thậm chí dẫn đến xung đột gia đình khi chịu gánh nặng chăm sóc người thân, thiếu hụt về kinh tế, đời sống.
Trong giai đoạn bình thường mới, nhiều gia đình có xu hướng hoạt động tại nhà. Các thiết bị đa năng hỗ trợ công việc, đáp ứng nhu cầu giải trí như TV QLED Q60A được ưu tiên.
Sau nhiều năm thi đấu không thành công tại AFF Cup, ông lớn một thời Singapore đang trở lại mạnh mẽ trên sân nhà.
Trong năm 2021, đồng hồ trở thành món phụ kiện được săn lùng nhiều nhất. Khách hàng sẵn sàng chi nhiều tiền để sở hữu các thiết bị đã qua sử dụng.
Với thông điệp “Sống tuyệt vời”, VPBank và Hồ Ngọc Hà hợp tác trong dự án tái định vị thương hiệu thẻ tín dụng, vừa công bố ngày 7/12.
Theo Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn, vaccine là giải pháp then chốt giúp ngăn ngừa Covid-19, trong đó có cả biến chủng mới Omicron.
Hậu đại dịch, ngày càng nhiều nhân viên mong muốn cảm giác được trao quyền, sẵn sàng từ bỏ công việc nếu bị quản lý cứng nhắc, ngột ngạt.
Bằng cách phân tích tâm lý người tiêu dùng, nhà bán hàng có thể áp dụng những phương thức kinh doanh hiệu quả nhằm tối ưu doanh thu và trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.