Cái bẫy từ Ngô Diệc Phàm
Theo các chuyên gia, để chọn thần tượng làm gương mặt đại diện, ngoài yếu tố đông fan, đạo đức và đời tư sạch nên là yếu tố tiên quyết.
594 kết quả phù hợp
Theo các chuyên gia, để chọn thần tượng làm gương mặt đại diện, ngoài yếu tố đông fan, đạo đức và đời tư sạch nên là yếu tố tiên quyết.
Dù kinh tế Trung Quốc nói chung đang phục hồi sau khi nước này kiểm soát được đại dịch, người dân nhiều nơi - như Vũ Hán - nói rằng thành phố tấp nập trước kia vẫn chưa quay về.
"Warcraft: The Beginning" thu về 156 triệu USD trong 5 ngày đầu công chiếu ở Trung Quốc nhưng thất bại thảm hại tại phòng vé Mỹ.
Ngày càng nhiều sinh viên mới tốt nghiệp ở Trung Quốc có tâm lý "lên bờ" và tranh giành cơ hội làm việc tại các cơ quan nhà nước để tìm kiếm sự ổn định trong bối cảnh đại dịch.
Trước nhu cầu ngày một tăng, mô hình kinh doanh thực phẩm cận hạn sử dụng đang phát triển mạnh mẽ ở Trung Quốc.
Do áp lực xã hội và yêu cầu nghề nghiệp, ngày càng nhiều phụ nữ trẻ ở xứ tỷ dân tìm đến dao kéo để tân trang ngoại hình của mình.
Trước bối cảnh cạnh tranh quá mức, các công ty trà sữa Trung Quốc đang đối mặt với dấu hiệu bong bóng vỡ tan và người tiêu dùng “lạnh nhạt”.
Một nhóm nhân viên văn phòng đang chăm sóc và thu hoạch rau trên nóc các tòa nhà cao tầng ở Hong Kong, Trung Quốc. Xu hướng trồng rau sạch đang bùng nổ ở thành phố này.
Đất nước đông dân nhất hành tinh đang chứng kiến làn sóng người cao tuổi sử dụng Internet. Làn sóng này mở ra cơ hội kinh doanh cho các nền tảng mạng xã hội và thương mại điện tử.
Không chỉ giới trẻ, ngày càng nhiều người Trung Quốc độ tuổi 40 trở lên theo đuổi lối sống "nằm yên", không còn mặn mà với guồng quay công việc.
Giá bất động sản thế giới tăng với tốc độ nhanh nhất kể từ cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu. Từ Mỹ, châu Âu đến châu Á, người dân và nhà đầu tư ồ ạt đổ tiền mua nhà.
Các thành viên người Trung Quốc của nhóm nhạc thần tượng Kpop lần lượt trở về quê hương hoạt động và nhanh chóng nổi tiếng nhờ kỹ năng, kinh nghiệm thu thập được ở Hàn.
Giá nhà và chi phí sinh hoạt quá cao cộng với sự xuất hiện của các hình thức kinh doanh online đang góp phần đảo ngược làn sóng nhập cư của lao động Trung Quốc.
Trái với sự nở rộ của livestream bán đồ hiệu ở Trung Quốc, các tín đồ mua sắm có tiền tại Singapore không mặn mà với xu hướng này. Họ thích đích thân đến cửa hàng và chọn lựa.
Theo tác giả James Cummings, cộng đồng LGBT ở Hải Nam (Trung Quốc) chịu nhiều định kiến, không được coi trọng. Họ phải giấu xu hướng tính dục để sống "cuộc sống bình thường".
Khi người bình thường phải chật vật kiếm sống mới kiếm được một khoản rất nhỏ so với thu nhập của người giàu, hành động khoe mẽ độ sang chảnh bị coi là thiếu văn hóa.
Thị trường mỹ phẩm dành cho trẻ em hiện bùng nổ ở Trung Quốc nhờ sự ủng hộ của các blogger làm đẹp nhí và một thế hệ phụ huynh mới ủng hộ.
Nhiều gia đình trung lưu ở Trung Quốc biến tiệc sinh nhật tuổi 18 của con thành dịp so kè, bạo tay chi tiền để tổ chức hoành tráng nhằm thể hiện đẳng cấp.
Bất chấp các chính sách khuyến khích sinh đẻ của chính phủ, nhiều người trẻ ở đất nước tỷ dân vẫn không muốn có con vì áp lực kinh tế, quan niệm sống thay đổi.
Sự phục hồi từ đại dịch toàn cầu đang đưa doanh số bán hàng của các nhà sản xuất ôtô hạng sang lên mức cao chưa từng thấy, do nhu cầu gia tăng từ giới giàu có trên thế giới.