Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xử phạt 89 thanh, thiếu niên gây rối trật tự

Công an TP Vĩnh Long đã lập biên bản vi phạm, xử phạt hành chính 89 người về hành vi gây rối trật tự công cộng và vi phạm trong lĩnh vực giao thông đường bộ.

Ngày 17/5, Công an TP Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long) đã xử phạt hành chính 42 trường hợp về hành vi Gây rối trật tự công cộng và 47 trường hợp vi phạm giao thông với các lỗi điều khiển xe chưa đủ tuổi, không có giấy phép lái xe, không có gương chiếu hậu, không có bộ phận giảm thanh.

89 thanh nien bi xu phat anh 1

Nhóm thanh thiếu niên bị cảnh sát xử phạt. Ảnh: Công an Vĩnh Long.

Chiều 10/5, Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự, phát hiện gần trăm thanh, thiếu niên có độ tuổi từ 15 đến 30, ngụ các tỉnh Tiền Giang, Đồng Tháp, Hậu Giang, Trà Vinh, Bến Tre và Vĩnh Long tụ tập nẹt pô, rú ga, có biểu hiện chuẩn bị đua xe và cổ vũ đua xe trái phép trên đường vào chùa Phật Ngọc Xá Lợi, phường Tân Ngãi.

Cảnh sát có mặt, kịp thời ngăn chặn, giải tán nhóm thanh niên và tạm giữ 52 xe máy. Trong đó, nhiều phương tiện đã được thay đổi kết cấu, hình dạng để tăng tốc độ khi đua xe.

Cảnh sát ngăn chặn gần 20 người tụ tập đua xe trái phép

Nhóm thanh, thiếu niên tại Cần Thơ và An Giang hẹn nhau qua điện thoại, sau đó tụ tập chuẩn bị cổ vũ, tổ chức đua xe trái phép trên tỉnh lộ 943 thì bị cảnh sát phát hiện.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm