Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xua tan nắng tháng 4 với gam màu pastel

Pastel vẫn là hot trend và chưa hạ nhiệt với những cô nàng mê thời trang.

 

Đơn giản nhưng rất tinh tế, trang phục màu pastel tạo nên phong cách nhẹ nhàng, sang trọng, đôi lúc cũng rất cá tính. Một điểm mạnh khác nữa là trang phục màu pastel rất dễ phối và không kén dáng, giúp các bạn gái tự tin hơn.
Khi đã chán những gam màu chói lọi nổi bật như đỏ, cam, nhưng cũng không hài lòng với sắc trắng - đen phổ biến thì những trang phục màu pastel là lựa chọn hoàn hảo nhất. Tông màu phấn mang cảm giác dễ chịu cho người đối diện, nhưng vẫn bắt mắt.
Màu vàng bắt sáng cho cô nàng thích nổi bật hay màu trắng tinh khôi cho những thích sự đơn giản. áo sơmi cổ đăng cách điệu trông hơi “kín cổng’’ nhưng Entiati đã chọn chất liệu chiffon nhẹ nhàng, không quá mỏng, giúp các bạn diện áo tự tin và thoải mái.

Ngoài ra nếu kết hợp thêm chiếc áo blazer baby blue, chiếc áo trắng không còn đơn điệu nữa, lại tạo ra sự thanh lịch, cá tính.

Không chỉ chất liệu trơn, trên nền hoa văn màu pastel trở nên đặc biệt hơn, chiếc áo ren màu hồng dâu dáng ôm vừa phải giúp các nàng khoe hình thể.


Đầm suông trẻ trung và che được khuyểt điểm cho các nàng hơi “có bụng” .Các bạn gái có làn da nâu nếu ngần ngại khi chọn tông màu sáng thì màu nude là sự lựa chọn sáng suốt, vừa sang trọng vừa tôn màu da.
Trong các gam màu pastel, màu xanh bạc hà là gam màu “giải nhiệt” hiệu quả nhất nếu chọn trang cho mùa nắng nóng như Sài Gòn.

Tư liệu: Entiati

Bạn có thể quan tâm