Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Bắc và con trai dùng 'chiêu' để lấy được mật thư

Diễn viên hài và con trai phải đứng trên đống gạch mới có thể lấy được mật thư treo trên dây.

12h ngày 25/7, tập 7 của Bố ơi, mình đi đâu thế? mùa hai tiếp tục được phát sóng trên VTV3. Ở tập này, các cặp bố con cùng nhau đi xe máy tới một trường mầm non để thực hiện thử thách. 

Đội bố Xuân Bắc và Đỗ Minh có nhiệm vụ hướng dẫn các bạn nhỏ diễn tập một vở kịch. Đội bố Minh Khang và Mạnh Trường hướng dẫn các vũ công nhí biểu diễn một tiết mục ca múa nhạc.

Xuân Bắc nhanh chóng nghĩ ra vở kịch với nội dung: sói già đi tìm thỏ nhưng gặp phải cha con nhà hổ hung dữ, sói già được đàn bướm đến giải cứu và sau đó tất cả các con vật lại chơi với nhau. 
Con trai anh - bé Bi - đóng vai Sói già và nhanh chóng nhập vai theo sự hướng dẫn của bố. 

Doanh nhân Đỗ Minh vào vai "Bướm chúa" theo sự chỉ đạo của Xuân Bắc. Bố của Tốt Ti chia sẻ sau chương trình: "Tôi đã làm những việc mà trước đó tôi nghĩ mình không bao giờ có thể làm được".


Đội của bố Minh Khang gặp khó khăn hơn vì không ông bố nào biết múa. Biên đạo Suti và Chíp phải làm việc rất vất vả để giúp các bạn nhỏ nhớ hết động tác, nhất là khi nhiều em nhỏ không chịu làm theo và bật khóc.

Tuy luyện tập nghiêm túc và quyết tâm chiến thắng nhưng khi biểu diễn chính thức, vì quá phấn khích với những giai điệu sôi động vang lên, cả hai đội đã biểu diễn chung những tiết mục nằm ngoài kế hoạch tập luyện.
Một buổi sáng vui vẻ đã trôi qua trong tiếng cười và những trò chơi thú vị tại trường mầm non ở tỉnh Ninh Bình. 
Các cặp bố con phát quà cho các bạn nhỏ trong chương trình. Hành trình tiếp theo của họ là Bản Áng, Mộc Châu, Sơn La. Để biết được nhiệm vụ tại đây, các cặp bố con phải lấy mật thư treo trên cao mà không được dùng xào. Bố Đỗ Minh và Tốt Ti có "màn trình diễn xiếc" ấn tượng và lấy được mật thư đầu tiên. Bố Mạnh Trường sau khi lấy mật thư của mình đã nhiệt tình giúp đỡ bố con Minh Khang. 

Trong khi đó, Xuân Bắc "tung chiêu" bê đá về để "hỗ trợ" chiều cao. Cuối cùng, dưới sự giúp đỡ của các ông bố còn lại, diễn viên hài và con trai cũng lấy được mật thư để thực hiện nhiệm vụ. Tập 8 của Bố ơi, mình đi đâu thế? sẽ được phát sóng vào 12h trưa thứ bảy, ngày 31/7 trên VTV3.

Tiểu Uyên

Ảnh: VFC

Bạn có thể quan tâm