Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Lan, Đỗ Mạnh Cường mặc sành điệu ở sân bay

Nhà thiết kế đình đám và cựu người mẫu nổi bật ở một góc sân bay với gu thời trang hiện đại, năng động.

Sau buổi casting tuyển chọn người mẫu tại Cần Thơ và TP.HCM, NTK Đỗ Mạnh Cường và Xuân Lan tiếp tục hành trình tìm kiếm người mẫu tiềm năng cho show diễn thu đông 2014 tại Đà Nẵng. Những ngày cuối tuần vừa qua, NTK đình đám và cựu người mẫu có những ngày làm việc hiệu quả.
Có mặt ở sân bay từ sáng sớm, Đỗ Mạnh Cường và bà mẹ một con nổi bật với trang phục cá tính và hiện đại. Xuân Lan diện bộ trang phục thuộc BST xuân hè mới nhất của cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model. Thiết kế kiểu dáng layer tầng lớp, tông màu bắt mắt phù hợp với vóc dáng thanh mảnh của người mặc.
Trang phục hiện đại, hợp xu hướng giúp Xuân Lan tự tin, thu hút sự chú ý khi xuất hiện ở sân bay Đà Nẵng. Đôi bạn thân thiết lưu lại ở một khách sạn sang trọng gần bờ biển Đà Nẵng.
Vừa đến nơi nghỉ dưỡng, siêu mẫu đã tranh thủ thực hiện một số hình ảnh mới, ghi lại khoảnh khắc đẹp với thiên nhiên thơ mộng, lãng mạn.
Một trong những góc ảnh đẹp của Xuân Lan khi cô thể hiện tâm trạng sâu lắng.
Bà mẹ một con khoe vóc dáng chuẩn, đang mơ ước khi tạo dáng trước ống kính máy ảnh. Phụ kiện kính gương tạo điểm nhấn cho khuôn mặt cá tính. Người mẫu đình đám một thời vẫn giữ vững phong độ lạnh lùng trong từng khung ảnh.
Trong khi đó, NTK Đỗ Mạnh Cường diện bộ trang phục tông màu nâu đất cá tính. Như mọi lần, NTK hiếm khi cười tươi khi chụp ảnh.
Giám đốc chương trình thời trang thường niên của thương hiệu Đỗ Mạnh Cường - Huy Cận cũng có mặt tại Đà Nẵng để cùng tham gia công tác tuyển chọn người mẫu.

Khánh Ly

Ảnh: Khoa Nguyễn

Bạn có thể quan tâm