Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Lan lần đầu đưa con gái lên sàn catwalk

Cựu người mẫu gây bất ngờ đến người xem khi tái xuất sàn diễn, mở màn show thời trang xuân hè ''Biển nhớ'' khá ấn tượng cùng con gái 6 tháng tuổi.

Tối 20/4, cựu người mẫu Xuân Lan gây bất ngờ khi mở màn show diễn thời trang xuân hè 2014 - Biển nhớ của NTK Đỗ Mạnh Cường. Đặc biệt hơn, lần này, con gái người đẹp - bé Thỏ được mẹ bế lên sàn diễn. Dưới ánh đèn sân khấu lung linh, hình ảnh hai mẹ con hạnh phúc sải bước catwalk nhận được những tràng vỗ tay nồng nhiệt từ khán giả.
Xuân Lan và bé Thỏ nổi bật giữa sân khấu hình lục giác được tái hiện hình ảnh bến tàu, bờ biển. Show thời trang ghi điểm nhờ màn xuất hiện ấn tượng của hai mẹ con.
Nữ người mẫu diện trang phục trắng cổ điển, mái tóc tạo kiểu hiện đại. Cô luôn tươi cười rạng rỡ khi bế con gái sải bước trên sân khấu đậm chất mùa hè.
Xuân Lan cho biết, khi quyết định đưa bé Thỏ lên sân khấu, chị nhận được sự động viên của NTK Đỗ Mạnh Cường cùng giám đốc sản xuất Huy Cận và người thân. ''Bé Thỏ chỉ mới được 6 tháng tuổi nhưng cô nàng rất có ý thức về vai trò của mình lần này. Bé không tỏ ra khó chịu hay khóc nhè trong suốt thời điểm hai mẹ con mở màn show diễn'' - Xuân Lan cho biết.
Cựu người mẫu vui vẻ cho biết thêm: ''Bình thường đây là giờ bé lên gường, nhưng khi được mẹ bảo cho đi chơi, cô nàng đã rất hào hứng''.
Nhờ sự góp mặt của con gái, Xuân Lan có phần trình diễn ấn tượng, tạo điểm nhấn đáng nhớ cho chương trình.

Các mẫu nhí cũng lần đầu tiên được mời góp mặt trên sàn diễn của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.
Các cô bé được khoác lên mình những bộ cánh nằm trong BST xuân hè của anh với phiên bản trẻ em.
Những mẫu váy sọc đen trắng hoặc chấm bi của nhà thiết kế gốc Hà Nội luôn hút ánh nhìn.
Sự tự tin của nhóc tỳ khi bước lên sàn diễn.
Ở phần đầu của BST Biển nhớ, Đỗ Mạnh Cường đã thay đổi chấm bi liên tục từ chấm nhỏ, đến lớn với chất liệu đa dạng.

Khánh Ly

Ảnh: Thành Luân - Lý Võ Phú Hưng

Bạn có thể quan tâm