Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Lan mặc váy xuyên thấu, đi xế sang chấm thi Next Top

Trong khi bà mẹ một con nổi bật với bộ váy tông màu xanh chất liệu voan mỏng, các nam giám khảo lại rủ nhau diện vest đen lịch lãm.

Dàn giám khảo đến điểm casting Grand Palace (TP.HCM) trưa 26/7 bằng chiếc xe màu trắng sang trọng.
Chuyên gia catwalk đến từ Úc là giám khảo đầu tiên bước xuống xe. Khác với hình ảnh năng động, phá cách, trẻ trung ở mùa trước, anh ăn vận lịch lãm với bộ vest tông đen tối màu. Hình ảnh lịch thiệp giúp nam giám khảo nhận được thiện cảm từ thí sinh và khán giả theo dõi chương trình.
Cùng diện trang phục tối màu, Nam Trung có phần ấn tượng hơn với phong cách sành điệu. Anh mặc áo vest cách điệu về kiểu dáng hợp xu hướng.
Trong khi đó, Xuân Lan nổi bật trong bộ đầm tông màu xanh lá cây bắt mắt. Chất liệu chiffon mỏng nhẹ tạo sự mềm mại, uyển chuyển cho nữ giám khảo mùa 5.
Adam luôn là giám khảo năng động, khuấy động không khí chương trình với những hành động linh hoạt, dễ thương. Anh nắm tay Xuân Lan, dìu bà mẹ một con tiến về phía hàng ngàn thí sinh đang đợi sẵn.
Nam giám khảo thể hiện sự quan tâm, chu đáo đối với siêu mẫu Việt. Chuyên gia catwalk cũng không quên gửi nụ hôn gió thân thiện, tinh nghịch đến các thí sinh của mùa thứ 5.
Xuân Lan nở nụ cười thân thiện, nắm tay các thí sinh để truyền nhiệt huyết trước khi bước vào vòng thi catwalk.

Chàng trai mũm mĩm nặng gần 100 kg gây chú ý ở vòng casting có cơ hội được gặp gỡ Xuân Lan. Nữ giám kháo còn ôm thân thiết, khích lệ thí sinh đặc biệt này.

Xem thêm: Chàng trai nặng gần 100 kg gây chú ý tại Next Top Model 

Dàn giám khảo nổi bật với trang phục ton sur ton. Samuel Hoàng năng động trẻ trung hơn cả với cách mix áo sơ-mi và áo len mỏng. Nam Trung lạnh lùng với phong cách cá tính. Dàn giám khảo mùa 5 được đặt nhiều kỳ vọng về chuyên môn và sự nhiệt tình. 14h chiều ngày 26/8, tại TP.HCM, các thí sinh vòng sơ tuyển bước vào vòng thi catwalk.

Min An (Tổng hợp)

Ảnh: Thành Luân
Clip: An Trần

Bạn có thể quan tâm