Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Lan rủ Lê Khánh tập kịch

Cùng góp mặt trong vở kịch ngắn ở liveshow "Kể từ ngày đó" của Dương Triệu Vũ, vị giám khảo Next Top Model đang miệt mài luyện tập cùng diễn viên Lê Khánh.

Xuân Lan rủ Lê Khánh tập kịch

Cùng góp mặt trong vở kịch ngắn ở liveshow "Kể từ ngày đó" của Dương Triệu Vũ, vị giám khảo Next Top Model đang miệt mài luyện tập cùng diễn viên Lê Khánh.

Đây vốn chỉ vở kịch ngắn để minh họa cho một tiết mục của Dương Triệu Vũ nhưng lại quy tụ dàn diễn viên hùng hậu gồm toàn các gương mặt đình đàm của sân khấu Idecaf như Xuân Lan, Lê Khánh, Xuân Thùy, Tuấn Khải...

Ngay sau buổi tập đầu tiên, thấy các diễn viên quá nhiệt tình và hăng say, Mr. Đàm cao hứng quyết định cũng tham gia vở kịch này.

Đây là câu chuyện kể về hậu trường quyền lực của người nổi tiếng, với mối tình đẹp của Dương Triệu Vũ và Lê Khánh. Nhưng cái kết có hậu chưa kịp xảy đến thì Tuấn Khải xuất hiện và làm đảo lộn mọi chuyện... Chỉ đảm nhận vai phụ, nhưng quý ông nhạc Việt và Xuân Lan chắc chắn sẽ đem lại cho khán giả nhiều tiếng cười và cảm nhận sâu sắc. Đàm Vĩnh Hưng vào vai ông trùm chân dài có quyền lực trong nghề người mẫu, có thể nâng ai lên hạ ai xuống, quyết định người mẫu nào sẽ diễn trong chương trình cũng như vị trí vedette trong show diễn...

Xuân Lan say sưa đọc lại kịch bản trong khi Lê Khánh chăm chú theo dõi Dương Triệu Vũ tập.

Sau đó, bộ ba cùng bàn bạc lại một lần nữa nội dung của vở kịch ngắn.

Đạo diễn Trần Vi Mỹ chính là người chăm chút cho cả vở kịch lẫn toàn bộ chương trình nên Xuân Lan và Lê Khánh có rất nhiều điều muốn trao đổi cùng anh.

Khi rảnh rỗi, Mr. Đàm cũng trò chuyện chia sẻ cùng Lê Khánh về vở kịch...

... Trước đó anh tranh thủ cùng Dương Triệu Vũ duyệt lại tiết mục song ca...

Cuộc trò chuyện của năm anh em ngày càng sôi nổi, hào hứng...

Cuối cùng, Đàm Vĩnh Hưng quyết định tham gia vở kịch với vai diễn ông trùm chân dài.

Anh tiết lộ vở kịch không dài nhưng sẽ bật mí nhiều điều thú vị về hậu trường sân khấu. Tất nhiên, nó sẽ đem tới góc nhìn hoàn toàn khác biệt bộ phim Scandal đang làm mưa làm gió các rạp chiếu.

Gia An

Theo Infonet

Gia An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm