Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Lan và con gái diện trang phục đôi đi sự kiện

Bộ cánh thanh lịch, đồng gam trắng giúp hai mẹ con siêu mẫu nổi bật tại tiệc ra mắt dòng hàng mới của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Chiều tối 23/7, cựu người mẫu Xuân Lan cùng con gái bé Thỏ đến chúc mừng NTK Đỗ Mạnh Cường ra mắt dòng sản phẩm dành cho trẻ em. Đến dự tiệc khai trương, bà mẹ một con diện bộ trang phục tông màu trắng, có kiểu dáng đồng nhất với con gái 1 tuổi - bé Thỏ. Hai mẹ con xuất hiện nổi bật với hình ảnh thanh lịch, nền nã. Con gái Xuân Lan cũng chính là đại diện hình ảnh cho dòng của phẩm Kids by Do Manh Cuong.

Xem thêm: Con gái Xuân Lan làm đại diện hình ảnh cho Đỗ Mạnh Cường

Con gái Xuân Lan sở hữu nhiều nét đẹp từ mẹ, đặc biệt là đôi mắt một mí. Trong buổi giới thiệu sản phẩm mới, Đỗ Mạnh Cường đưa con trai nuôi đến dự. Xuân Lan cùng con gái chụp ảnh thân thiết với gia đình Đỗ Mạnh Cường. Bé Thỏ cười thích thú khi được mẹ đưa đi dự tiệc.
Cậu bé Đỗ Hoàng Phúc được cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model nhận nuôi cách đây không lâu. Cậu bé được cho là có gương mặt lạnh và đôi mắt một mí giống với nhà thiết kế.
Khoảnh khắc Đỗ Mạnh Cường yêu chiều cậu con trai nuôi.
Góp mặt trong buổi tiệc giới thiệu dòng sản phẩm Kids by Do Manh Cuong còn có Linh Nga. Không chỉ là ''nàng thơ'' quen thuộc của NTK đình đám, ''chim công làng múa'' còn là khách hàng thân thiết của thương hiệu. Tại buổi gặp gỡ, cô đã chọn mua rất nhiều sản phẩm dành cho con gái cưng.
Bà mẹ một con diện bộ đầm hạ eo phom dáng rộng, có tông màu nền nã. Gu thẩm mỹ tinh tế của Linh Nga luôn được giới chuyên môn đánh giá cao.
Linh Nga tỏ ra rất yêu mến cậu nhóc Đỗ Hoàng Phúc. Người đẹp bồng con trai nuôi của Đỗ Mạnh Cường và cưng nựng cậu nhóc trong suốt buổi tiệc.
Các người mẫu nhí từng diễn tại show Biển nhớ cũng góp mặt trong ngày vui của NTK. Đỗ Mạnh Cường tận tình phụ giúp khách hàng thử váy áo.
Diễn viên Kim Thoa cùng con gái út đến mua sắm và chúc mừng NTK cá tính.
Linh Nga và Xuân Lan chọn những dáng đầm in họa tiết hoa nền nã cho con gái.
Người mẫu Lê Thúy và Tạ Quang Hùng đến chúc mừng cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model.
Đỗ Mạnh Cường cùng Xuân Lan, Linh Nga chụp ảnh cùng các người mẫu nhí.

Khánh Ly

Ảnh: Khoa Nguyễn

Bạn có thể quan tâm