Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Lan vẫn chỉ đạo catwalk sát ngày lâm bồn

Cô mới chỉ quyết định nhận lời làm đạo diễn catwalk cho show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường cách đây vài ngày.

Trong buổi họp báo ra mắt show diễn thường niên Những cánh bướm cuối thu của NTK Đỗ Mạnh Cường diễn ra vào ngày 31/10 tại TP.HCM, cựu người mẫu Xuân Lan gây bất ngờ khi xuất hiện với bụng bầu 9 tháng. Dù mang bầu khá lớn và đang cận ngày sinh, giám khảo Vietnam's Next Top Model mùa 3 vẫn rất nhanh nhẹn và hoạt bát, khuôn mặt chị luôn tràn đầy niềm hạnh phúc.
Xuân Lan cho hay, trước đó chị có ý định sẽ nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng hoàn toàn trước ngày lên bàn mổ. Tuy nhiên, show diễn lần này rất quan trọng đối với Đỗ Mạnh Cường, vì thế, cựu người mẫu muốn sát cánh cùng bạn thân trong đêm diễn quan trọng này. Dù sức khỏe không thực sự quá tốt, chị vẫn quyết định đảm nhận vai trò chỉ đạo catwalk trong show diễn Những cánh bướm cuối thu. Đây cũng là niềm vui và động lực dành cho NTK Đỗ Mạnh Cường khi bạn thân luôn có mặt cùng anh trong những thời khắc quan trọng của sự nghiệp.
Xuân Lan và Đỗ Mạnh Cường gắn bó trong nhiều năm nay. Các show diễn trước của NTK đều do cô đảm nhận việc chỉ đạo catwalk.
Xuân Lan cho hay: ‘’Sức khỏe của tôi không thực sự quá tốt như trước đây, nhưng tôi vẫn đủ sức cáng đáng mọi việc, chỉ có điều là sẽ không được lớn tiếng hay đi lại quá nhiều trong những buổi tập luyện. Các người mẫu đàn em rất ý thức tập luyện khi thấy tôi vất vả vì gần kề ngày lâm bồn, tôi không phải tốn quá nhiều công sức nhờ vậy, tôi có thể làm tròn vai trò của mình''.
Cựu người mẫu cho biết thêm: ''Sau show diễn vài ngày tôi sẽ chính thức lâm bồn. Hỗ trợ được Đỗ Mạnh Cường trong show lần này cũng khiến tâm trạng tôi thoải mái hơn khi bước vào phòng sinh’’.

Show thời trang định kỳ của Đỗ Mạnh Cường với chủ đề Những cánh bướm cuối thu hứa hẹn đem đến thiết kế mới bao gồm các trào lưu được ưa chuộng và thịnh hành trên thế giới. Ngoài  BST mang đậm tính sáng tạo, hợp xu hướng thì yếu tố sân khấu sẽ là một trong những điểm đáng chú ý của show diễn lần này. Đây cũng là thế mạnh mà NTK từng tạo được dấu ấn tại các show diễn trước đây, lần này anh tiếp tục sử dụng lợi thế sân khấu để tôn vinh trang phục và tạo cảm giác thú vị cho người xem.

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam tiết lộ, sàn diễn BST Những cánh bướm cuối thu được thiết kế theo dáng hình tròn với đường kính 50m2. Đây là sàn diễn hoàn toàn khác biệt với những show diễn lần trước của Đỗ Mạnh Cường và chưa từng có tại Việt Nam. Với đường băng đặc biệt cùng không gian huyền bí, người xem sẽ có dịp tiếp cận rất gần với BST để cảm nhận trọn vẹn các mẫu thiết kế.
Trả lời phóng viên về sự vắng mặt của Thanh Hằng trong show diễn lần này, NTK cho hay: ''Thanh Hằng rất bận rộn với nhiều show diễn trong cùng một thời điểm, vì thế, cô ấy có nhiều chọn lựa riêng. Những show diễn trước của tôi đều do Thanh Hằng làm vedette thì lần này cần có sự mới lạ và đặc biệt, sẽ có một chân dài khác thay thế vị trí quan trọng nhất show diễn thay cho Thanh Hằng. Dù vậy, chúng tôi vẫn là những người bạn tốt, hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống'' - NTK nói.
Đỗ Mạnh Cường cùng các chân dài gắn bó với anh nhiều năm nay.
Nhà thiết kế cùng ê-kíp sản xuất của show diễn Những cánh bướm cuối thu.




Khánh Ly Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm