Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Mai chia tay 'người yêu'

Trong MV mới nhất "Chia đôi con đường", giọng ca 17 tuổi diễn tả tâm trạng của một cô gái gặp thất bại trong chuyện tình yêu ngay trong mối tình đầu với chàng nhạc sĩ trẻ.

Xuân Mai chia tay 'người yêu'

Trong MV mới nhất "Chia đôi con đường", giọng ca 17 tuổi diễn tả tâm trạng của một cô gái gặp thất bại trong chuyện tình yêu ngay trong mối tình đầu với chàng nhạc sĩ trẻ.

Trước khi trở về Mỹ sau 2 tháng nghỉ hè tại Việt Nam, nữ ca sĩ 17 tuổi vừa thực hiện một loạt ảnh với anh chàng điển trai Lê Bá Vĩnh cho MV Chia đôi con đường.

Sau 2 năm vắng bóng, cô đánh dấu sự trở lại của mình bằng một ca khúc song ca với nhạc sĩ trẻ Lê Bá Vĩnh. Chia đôi con đường cũng là một sáng tác của Bá Vĩnh và từng được thể hiện bởi giọng ca của Cao Trung, Tần Khánh. Tuy nhiên, với giọng hát của nữ ca sĩ Con cò be bé ngày nào thì bài hát không còn mang màu sắc u sầu, thay vào đó là sự trẻ trung, một tinh thần lạc quan và biết chấp nhận duyên phận của đôi trai gái có duyên nhưng không có phận

Câu chuyện trong video clip khá đơn giản, không có sự giằng xé gay gắt, kể về mối tình đầu của cô gái trẻ trong sáng, nhưng lại thất bại. Cả Xuân Mai và Lê Bá Vĩnh đều thể hiện nỗi buồn một cách nhẹ nhàng nhưng không kém phần sâu lắng.

Sự kết hợp này được mẹ của Xuân Mai rất thích và ủng hộ nhiệt tình. Để có những hình ảnh và cảnh quay như ý, cả hai đã cùng nhau lên ý tưởng thực hiện MV.

Xuân Mai cho biết, cô ấn tượng với Lê Bá Vĩnh từ những sáng tác của anh qua giọng ca của Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng hay Đăng Khôi thể hiện. Một vài ca khúc mà cô yêu thích như: Ngôi sao bay, Thiên đường vắng, Thương thương thương, yêu yêu yêu, Rock hát lên bạn ơi... Ngoài ra, cô còn mến mộ chàng nhạc sĩ trẻ này ở cách làm việc nghiêm túc và tâm huyết với các sản phẩm âm nhạc. Đời thường, Vĩnh cũng hiền lành, ít nói và rất nhút nhát

 

Tuy lần đầu tiên kết hợp nhưng cả hai đã tìm được khá nhiều sự ăn ý trong tính cách và giọng hát. Chính bởi vậy, 2 tháng Xuân Mai ở Việt Nam, cặp đôi đã nhanh chóng chọn bài, lên ý tưởng cho album chung. Album song ca sẽ gồm khoảng 5 ca khúc rất đặc biệt, dự định phát hành vào tháng 10 tới. 

Thưởng thức MV Chia đôi con đường của cặp đôi.

TN

Theo Infonet.vn

TN

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm