Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Nghi The Voice bất ngờ khoe vẻ sexy sau nỗ lực giảm cân

Trông đêm nhạc "Người tình mùa đông", có vẻ nữ tính và mềm mại hơn một Xuân Nghi thời còn ở "The Voice" rất nhiều.

Dù Mr Dam’s Show tháng 11 diễn ra vào tối qua (23/11) tại sân khấu 126 có chủ đề Người tình mùa đông, nhưng cũng như những lần trước, Mr Đàm vẫn luôn mang đến cho khán giả một chất “lửa”.
Dù đêm nhạc kéo dài đến 12h khuya, nhưng hơn 90% khán giả nán lại chỉ để được nghe những bài hát họ yêu thích. Có lẽ là không ai còn quan tâm một Mr Đàm với những câu chuyện scandal được thấy thường xuyên trên truyền thông.
Thể hiện hơn 25 ca khúc, “ông hoàng nhạc Việt” khiến người nghe mãn nhãn với nhiều dòng nhạc từ nhạc Trẻ, nhạc Xưa cho đến nhạc Sến…để đáp ứng tất cả các gout, các tai nghe nhạc khán nhau của những khán giả đã mua vé xem chương trình.
Đặc biệt ở phần cuối chương trình, Mr Đàm thực sự khiến không khí như nổ tung khi anh ngẫu hứng chơi lại loạt liên khúc hit như Say tình, Không phải em, Bình minh sẽ mang em đi, Muộn, Ngàn năm vẫn đợi, Đợi em trong mơ
Một học trò cũ của Mr Đàm trong cuộc thi The Voice là Xuân Nghi đêm qua đã khiến khán giả hoàn toàn bất ngờ khi trình làng với một hình ảnh mới với bộ tóc dài suôn mượt và vóc dáng sexy hơn vì thời gian qua cô đã nỗ lực giảm cân khá thành công. 
Giọng ca trẻ giới thiệu đến khán giả ca khúc mới toanh của Nguyễn Hồng Thuận viết riêng cho cô, bản ballad Lệ tình. Đây sẽ là ca khúc xuất hiện trong album đầu tay sắp phát hành của Xuân Nghi.
Một trong những tiết mục đinh nhất trong chương trình có lẽ thuộc về sự xuất hiện của Song Tú – “gà cưng” của Mr Đàm trong chương trình The Voice. Với ca khúc Try, cô đã khiến khán giả…nổi da gà vì chất giọng quá nội lực của mình.
Sau đó, Song Tú tiếp tục hòa giọng cùng Xuân Nghi trong One night only.
Chị Tư” Cẩm Ly xuất hiện trong Mr Dam’s Show với một bộ váy ôm sát giúp tôn lên đường cong và vóc dáng. Chính Mr Đàm cũng phải công nhận trên sân khấu là hôm nay Cẩm Ly đẹp hơn mọi khi khiến nữ ca sĩ có chút bối rối rất dễ thương. 
Cả hai song ca ca khúc Đèn khuya rất ăn ý vì đã tập luyện trước đó. Sau đó, Cẩm Ly hát solo ca khúc mới của chồng nữ ca sỹ (nhạc sỹ Minh Vy) sáng tác mang tên Hương lúa miền Nam được khán giả yêu dân ca đón nhận bằng những tràng vỗ tay.

Noo Phước Thịnh chứng tỏ bản lĩnh một ca sỹ trẻ được khán giả trẻ đặc biệt yêu thích không những bằng giọng hát mà cả lối giao lưu trên sân khấu của anh. Noo có thế mạnh ở vũ đạo, chính vì thế đêm nay anh liên tiếp chiêu đãi người nghe bằng hai ca khúc sôi động Đừng nhìn lại, Em sẽ hạnh phúc.

Đăng Khôi rất điển trai trong bộ vest lịch lãm, có vẻ sau đám cưới với hot girl Thủy Anh, nam ca sỹ được chú ý nhiều hơn. Góp mặt trong chương trình, Đăng Khôi thể hiện ca khúc mới của anh mang tên Hạnh phúc mãi mãi. Gương mặt điển trai, ngoại hình sáng sân khấu và một giọng hát “ngọt”, nam ca sỹ Hà Thành chiếm được nhiều cảm tình của các fan nữ.

Ngô Kiến Huy trẻ trung, khoe vũ đạo đẹp mặt trong ca khúc Sau đêm nay và tự sự, nhẹ nhàng trong bản ballad Người em đã yêu.

Thảo My - Top 2 của team Đàm Vĩnh Hưng tại The Voice năm nay cũng gây những ấn tượng tốt đẹp với Come back to me.
Cô gái 18 tuổi của cuộc thi The Voice, Ngọc Trâm tuy mới vừa dừng bước tại cuộc thi nhưng nhận được nhiều ưu ái của Đàm Vĩnh Hưng. Cô bé tuy còn nhỏ tuổi nhưng sở hữu một giọng hát đáng mơ ước với bất kì ai ở độ tuổi này.
Ngọc Trâm đã khiến các khán giả ngẩn ngơ với ca khúc Biển khát đầy tâm trạng. Có vẻ những bản ballad đậm cảm xúc là lãnh địa đưa Ngọc Trâm dễ dàng thu phục người nghe. Sau đó, cô thể hiện một ca khúc vui nhộn mang tên Bên nhau ngày vui.
“Con trai Hoài Linh” – Hoài Lâm cũng có một tiết mục thú vị khiến khán giả cười ngất là khi song ca cùng Mr Đàm ca khúc Về đâu mái tóc người thương. Trước lời giới thiệu của đàn anh trước đó, Hoài Lâm đã giả giọng nữ danh ca Phương Dung trong một đoạn của ca khúc.
Hoài Lâm còn khiến người nghe bất ngờ khi thử sức với ca khúc Đông từng được  Vũ Cát Tường thể hiện. Với chất giọng khỏe, trong và nam tính, không khó để Hoài Lâm thể hiện thành công ca khúc mà anh rất ưa thích.
Nam diễn viên đang được yêu thích với vai “chàng bóng” trong phim điện ảnh Âm mưu giày gót nhọn Don Nguyễn lần đầu tiên góp mặt ở Mr Dam’s Show cũng nhận được nhiều yêu mến của khán giả bằng vẻ dễ thương, hài hước. Don Nguyễn thể hiện hai ca khúc Một lần dang dởÔng xã em number one. 
Minh Sang tự tin đem Phantom of the opera trình làng với khán giả sân khấu 126. Anh gây ấn tượng khi cùng lúc hát cả giọng nam và nữ của ca khúc kinh điển này. Gương mặt sáng và ngoại hình đẹp cũng là yếu tố giúp Minh Sang được chú ý trên sân khấu.
Sau show diễn này, Mr Đàm chuẩn sẽ bị tất bật với sự kiện lần đầu tiên mang Mr Dam’s Show ra Bắc chiêu đã khán giả Hà Nội trong hai đêm 23 - 24/12 tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô với chủ đề Lời tình mùa đông. Sau 16 năm ca hát, đây là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng đón giáng sinh xa Sài Gòn.

Phương Giang Ảnh: Khoa Nguyễn DK)

Bạn có thể quan tâm