Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường có gu thời trang đơn giản, được khen giống Hàn Quốc

Gu ăn mặc của Xuân Trường khá giản dị. Nam cầu thủ thường xuất hiện với những items không thể thiếu trong tủ đồ các chàng trai như sơ mi, áo phông...

thoi trang cua Xuan Truong anh 1
Sau khi gặp chấn thương đáng tiếc, Lương Xuân Trường không thể có mặt cùng đồng đội trên sân cỏ để đánh bại Malaysia vào tối 10/10. Tuy nhiên, để tri ân cầu thủ, đội tuyển Việt Nam đã đem chiếc áo đấu số 6 của anh đến chụp ảnh kỷ niệm. Chính vì hành động này, dù không tham gia vào trận đấu, Xuân Trường vẫn là cái tên được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội.
thoi trang cua Xuan Truong anh 2
Chân sút 9X ít khi chia sẻ những hình ảnh đời thường lên trang cá nhân. Người hâm mộ thường được thấy anh xuất hiện trong bộ đồ thi đấu, áo phông đơn giản cùng các loại quần thể thao năng động.
thoi trang cua Xuan Truong anh 3
Sang Hàn Quốc thi đấu nên gu thời trang của Xuân Trường cũng ảnh hưởng ít nhiều. Trong ảnh, tiền vệ quê Tuyên Quang diện áo khoác dáng dài - item luôn "làm mưa làm gió" mỗi dịp đông về ở xứ sở kim chi. Bên cạnh đó, nhờ cách mặc áo sơ mi, thắt cà vạt chỉnh tề, nam cầu thủ được khen nhìn giống học sinh Hàn Quốc. 
thoi trang cua Xuan Truong anh 4
Xuân Trường cũng khá thích kiểu ăn mặc gọn gàng, lịch lãm. Chiếc áo sơ mi đến từ thương hiệu Thom Browne anh diện trong ảnh từng là hot trend trong giới trẻ. Để sở hữu chiếc áo này chính hãng, người mua phải bỏ ra khoảng 450 USD.
thoi trang cua Xuan Truong anh 7
Áo phông in họa tiết cùng quần shorts là những items cơ bản không thể thiếu trong tủ đồ của cánh mày râu. Bên cạnh đó, việc đội thêm một chiếc nón lưỡi trai cá tính cũng tăng thêm điểm nhấn cho set đồ.
thoi trang cua Xuan Truong anh 8
Một chiếc áo phông cùng khoác len mỏng nhẹ màu trung tính là lựa chọn không tồi cho những buổi hẹn hò uống nước nhẹ nhàng ngày chớm đông. 

Quang Hải ăn mặc giản dị, ít dùng đồ hiệu vẫn được fan khen ngợi

Tuy thành công trong sự nghiệp, Quang Hải lại có gu ăn mặc giản dị. Nam cầu thủ thường lựa chọn những bộ đồ thể thao thoải mái.

Khánh Linh

Ảnh: Instagram, FBNV

Bạn có thể quan tâm