Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường đá chính, Incheon United thắng kịch tính 3-2

Xuân Trường chơi khá hay trước khi rời sân ở phút 72. Anh góp công nhất định trong chiến thắng 3-2 của Incheon ở trận gặp Pohang Steelers thuộc vòng 36 K.League diễn ra lúc 13h.

Highlights trận Incheon United 3-2 Pohang Steelers Trận đấu giữa Incheon và Pohang Steelers thuộc vòng 36 K.League diễn ra lúc 13h. Kết quả là đội bóng của Xuân Trường giành chiến thắng 3-2.

Sau khi đánh bại Pohang Steelers trong trận đấu rượt đuổi tỷ số kịch tính, Incheon United có 42 điểm sau vòng 36. Họ bằng điểm với Pohang Steelers nhưng xếp thứ 10 do kém hiệu số bàn thắng bại (-8 so với -4).

Đội bóng của tiền vệ Xuân Trường tạm thoát khỏi nhóm xuống hạng nhờ hơn 1 điểm so với câu lạc bộ đứng ngay phía sau là Suwon Bluewings nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Cơ hội trụ hạng của Incheon United trở nên cao hơn sau chiến thắng trước Pohang Steelers.

Tiền vệ Xuân Trường tiếp tục có trận đấu khá hay. Anh tích cực di chuyển và tranh bóng gây sức ép lên đối phương ở khu vực giữa sân. Điều đó góp phần giúp Incheon United tạo ra thế trận tốt trước Pohang Steelers.

Sau 8 phút, Kim Dae-Kyung mở tỷ số cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, Incheon United để Pohang Steelers gỡ hòa 1-1 ở phút 18. Ngay trong hiệp đầu, đội bóng của Xuân Trường thêm một lần nữa dẫn trước đối thủ nhờ pha ghi bàn của Kevin Oris ở phút 42.

Do kết quả của trận đấu ảnh hưởng trực tiếp đến mục tiêu trụ hạng của hai đội, cầu thủ Pohang Steelers chơi quyết tâm ngay đầu hiệp 2. Họ gỡ hòa 2-2 nhờ pha volley chân trái đẹp mắt của Lazar Veselinovic ở phút 64.

Tuy nhiên, Pohang Steelers gặp bất lợi khi phải thi đấu thiếu người do Kwang-Hoon Shin nhận thẻ đỏ ở phút 77. Đúng phút bù giờ thứ 5, Incheon United có bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 nhờ pha dứt điểm cận thành của Kwon Wan-Kyu.

Tran Incheon vs Pohang Steelers anh 1
Vị trí của các đội trên bảng xếp hạng K.League Classic.
  • Xuân Trường thi đấu 67 phút ở trận thắng của Incheon

    Tiền vệ Lương Xuân Trường đã ra sân ngay từ đầu, thi đấu 67 phút để cùng Incheon United đánh bại Gwangju FC 2-0 chiều 23/10, ở trận đấu thuộc vòng 35 của K.League Classic.

    Đây là lần thứ 2, cầu thủ đang được HAGL cho Incheon United mượn đá chính tại K.League Classic. Trận đầu tiên diễn ra hôm 22/5. Khi đó, đội bóng của anh đã thua chính Gwangju FC trong thế thiếu người.

    Nhưng lần này, tình thế đã khác. Xuân Trường được HLV Lee Ki-hyung đá ở vị trí tiền vệ kiến tạo lùi sâu. Đây là nơi anh có thể bao quát sân, phân phối bóng cho các cầu thủ phía trên. Bên cạnh đó, tiền vệ sinh năm 1995 cũng chịu trách nhiệm chính khi thực hiện những quả đá phạt cho Incheon United.

    Tran Incheon vs Pohang Steelers anh 2
  • HLV Incheon khen ngợi màn trình diễn của Xuân Trường

    HLV Lee Ki-hyung cho biết hài lòng với lối chơi mà tiền vệ Lương Xuân Trường đã thể hiện khi được trao cơ hội đá chính, ở trận Incheon United đánh bại Gwangju FC 2-0 chiều 23/10.

    “Xuân Trường đã tận dụng tốt cơ hội khi được đá chính. Cậu ấy phối hợp ăn ý với Kim Do-hyuk ở tuyến giữa. Tôi hài lòng với tinh thần chiến đấu tuyệt vời và khả năng đoạt bóng nhưng không hề chơi bóng thô bạo của tiền vệ này. Cậu ấy sẽ tiếp tục có cơ hội ra sân ở 3 trận còn lại tại K.League”, Lee Ki-hyung cho biết.

    Tran Incheon vs Pohang Steelers anh 3
  • Xuân Trường chấn thương nhẹ ở Hàn Quốc

    Tin không vui đến với tiền vệ Việt Nam khi anh bị chấn thương ở bàn chân, trong trận Incheon United đánh bại Gwangju FC 2-0 chiều 23/10.

    Trận đấu Incheon United giành chiến thắng 2-0 trước Gwangju FC là lần thứ 2 sau 155 ngày, cầu thủ người Việt Nam mới lại có cơ hội đá chính ở giải K.League Classic.

    Lần này, anh thi đấu 67 phút, thể hiện vai trò quan trọng ở tuyến giữa của Incheon United. Tuy nhiên khi rời sân, Xuân Trường gặp đôi chút khó khăn trong di chuyển khi bàn chân bị đau nhẹ sau một pha tranh bóng.

    Tran Incheon vs Pohang Steelers anh 4
  • Danh sách đăng ký thi đấu của Incheon và Pohang Steelers

    Tran Incheon vs Pohang Steelers anh 5

  • Đội ngũ truyền thông CLB Incheon United thực hiện video về trận thắng quan trọng vừa qua của đội, trong đó dành thời lượng không nhỏ để phỏng vấn Xuân Trường.

    Với chiến thắng 2-0, Incheon United tràn đầy cơ hội trụ hạng khi chỉ kém nhóm an toàn 2 điểm. Tại K.League, Incheon còn thi đấu 3 trận nữa gặp Pohang Steelers, Suwon Bluewings và Suwon FC. Với những gì đã thể hiện, chiến lược gia của đội bóng để ngỏ khả năng sẽ tiếp tục sử dụng Xuân Trường trong đội hình xuất phát.

  • Xuân Trường muốn đánh bại Thái Lan ở AFF Cup

    Trên tờ FourFourTwo (phiên bản Malaysia), cây bút John Duerden đã hết lời khen ngợi Lương Xuân Trường. Ông xem anh là ngôi sao đang lên của bóng đá Việt Nam và là tiền vệ tài năng ở khu vực Đông Nam Á bên cạnh Safiq Rahim (Malaysia), Chanathip (Thái Lan) và Stephan Schrock (Philippines).

    “Hy vọng chúng tôi sẽ có một giải đấu tốt. Việt Nam có những cầu thủ lớn tuổi như Lê Công Vinh bên cạnh những nhân tố trẻ như Văn Toàn, Công Phượng… Đội bóng chơi tốt, ăn ý và thể hiện tinh thần tuyệt vời. Chúng tôi mong muốn gặp Malaysia và có thể đánh bại họ. Chúng tôi cũng muốn thắng Thái Lan. Mục tiêu của đội là vô địch giải đấu”, Xuân Trường cho biết trên FourFourTwo.

    Tran Incheon vs Pohang Steelers anh 6
  • Hiệp 1 trận đấu giữa Incheon và Pohang Steelers bắt đầu

  • 5': Trong những phút đầu trận, hai đội thể hiện tinh thần máu lửa với những pha tranh bóng quyết liệt. Đây là trận đấu rất quan trọng đối với Incheon United và Pohang Steelers, bởi kết quả ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc chiến giành suất trụ hạng mùa này.

     

  • 8': Incheon United có bàn mở tỷ số nhờ pha lập công của Kim Dae-Kyung. Đội bóng của Xuân Trường có khởi đầu rất tốt trước Pohang Steelers.

     

     

  • 18': Pohang Steelers gỡ hòa 1-1 nhờ pha đá phạt đẹp mắt của Lulinha đưa bóng vào góc xa khung thành Incheon.

  • 25': Incheon United tổ chức tấn công khá nguy hiểm. Tuy nhiên, cú sút trong khu vực cấm địa lại trúng cầu thủ Pohang Steelers đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

  • Trong trận đấu được đá chính, tiền vệ Xuân Trường tuyên bố nỗ lực giúp Incheon United trụ hạng mùa này. Anh được bầu chọn là cầu thủ hay nhất Incheon United vòng 35.

    Tran Incheon vs Pohang Steelers anh 7
  • 36': Trận đấu diễn ra với những pha tranh bóng quyết liệt. Một cầu thủ của đội khách Pohang Steelers nằm sân và cần tới sự trợ giúp của đồng đội và các nhân viên y tế.

  • Thủ môn Jo Soo-Hyuk và hàng phòng ngự Incheon United không thể cản phá pha sút phạt kỹ thuật của Lulinha.

    Tran Incheon vs Pohang Steelers anh 8
  • 42': Incheon United thêm một lần nữa vượt lên dẫn trước Pohang Steelers. Cầu thủ Kevin Oris hoàn tất cú đúp giúp đội chủ nhà dẫn 2-1.

     

  • Kết thúc hiệp 1, Incheon United dẫn Pohang Steelers 2-1

    Kevin Oris là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất Incheon United với pha làm tung lưới Pohang Steelers. Trong khi, bàn thắng của đội khách được thực hiện sau cú đá phạt đẹp mắt của Lulinha.

  • Xuân Trường và đồng đội thi đấu rất tốt trong hiệp 1. Người hâm mộ Incheon United hy vọng đội nhà trụ hạng thành công. Họ cổ vũ nhiệt tình ở trận đấu quan trọng gặp Pohang Steelers.

    Tran Incheon vs Pohang Steelers anh 9
  • Kevin Oris và đồng đội ăn mừng khi ghi bàn vào lưới Pohang Steelers

    Nếu giữa được chiến thắng trước Pohang Steelers, đội bóng Incheon United của tiền vệ Xuân Trường có cơ hội trụ hạng mùa này.

    Tran Incheon vs Pohang Steelers anh 10
  • Hiệp 2 trận đấu giữa đội chủ nhà Incheon United và Pohang Steelers bắt đầu

    Incheon United có lợi thế dẫn 2-1 khi bước vào hiệp 2. Họ cần chiến thắng để nuôi hy vọng trụ hạng mùa này.

  • 51': Xuân Trường thi đấu rất nhiệt tình khi chịu khó di chuyển tranh bóng ở khu vực giữa sân. Anh hiện nhận được sự tin tưởng rất cao từ ban huấn luyện câu lạc bộ Incheon United.

  • 56': Thủ môn Kim Jin-Young của Pohang Steelers băng ra nhưng không khống chế được bóng, tuy nhiên, cầu thủ chủ nhà Incheon United cũng không thể tận dụng được sai lầm của đối phương.

  • Thủ môn Kim Jin-Young có lỗi lớn khiến Pohang Steelers nhận 2 bàn thua. Đây là trận đấu quan trọng với cả hai câu lạc bộ trong cuộc đua trụ hạng.

    Tran Incheon vs Pohang Steelers anh 11
  • Pohang Steelers gỡ hòa 2-2 ở phút 64

    Sau pha đánh đầu phá bóng không tốt của cầu thủ Incheon United, Lazar Veselinovic volley chân trái đưa bóng đi sát cột dọc ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Pohang Steelers.

    Tran Incheon vs Pohang Steelers anh 12

     

  • Xuân Trường rời sân ở phút 72

    Ban huấn luyện Incheon United quyết định đưa cầu thủ khoác áo số 4 vào sân thay Xuân Trường. Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng đến Hàn Quốc dự khán trận đá chính của Xuân Trường.

    Tran Incheon vs Pohang Steelers anh 13
  • 77': Câu lạc bộ Pohang Steelers chỉ còn chơi với 10 cầu thủ trên sân sau khi Shin Kwang-Hoon bị truất quyền thi đấu do nhận thẻ vàng thứ hai.

  • 85': Sau khi được thi đấu hơn người, đội chủ nhà Incheon United nỗ lực tấn công với những pha lên bóng tập trung bên cánh phải, nhưng vẫn chưa thể tìm cách xuyên thủng mành lưới Pohang Steelers.

  • 90': Trọng tài cho hiệp 2 của trận đấu đá bù thêm 5 phút. Incheon United cần chiến thắng để thoát khỏi nhóm cuối bảng xếp hạng.

  • Incheon United nâng tỷ số lên 3-2

    90+5': Incheon United nâng tỷ số lên 3-2. Sau khi thủ môn Kim Jin-Young đẩy bóng ra từ tình huống đá phạt, cầu thủ chủ nhà Kwon Wan-Kyu dứt điểm bồi cận thành làm tung lưới Pohang Steelers.

    Tran Incheon vs Pohang Steelers anh 14

     

  • Kết thúc trận đấu, Incheon United giành chiến thắng 3-2 trước Pohang Steelers

    Xuân Trường đã thi đấu khá tốt khi được xếp đá chính trong đội hình Incheon United ở trận đón tiếp Pohang Steelers. Anh chơi 72 phút, sau đó nhường chỗ cho Kim Gyeong-Min.



Đức Mạnh - Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm