Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuất hiện bản sao ca sĩ CL (2NE1) tại Việt Nam

Trương Minh Hồng được dân mạng ví như "chị em sinh đôi" với trưởng nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc nhờ có khuôn mặt thon gọn, đôi mắt một mí và phong cách đậm chất hip hop.

Mới đây, hình ảnh của một nữ vũ công tại Việt Nam được chia sẻ nhiều trong cộng đồng mạng. 9X này gây chú ý nhờ có vẻ ngoài khá giống ca sĩ CL (trưởng nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng - 2NE1).

Hình ảnh giống nhau đến ngỡ ngàng của Minh Hồng và nữ ca sỹ CL (
Minh Hồng (phải) được nhận xét khá giống ca sĩ CL (trái).

Liên hệ với nhân vật chính trong bức hình, cô tự giới thiệu mình là Trương Minh Hồng (nick name Lykio). Minh Hồng là dân hip hop chuyên nghiệp, có 8 năm kinh nghiệm trong nghề. Hiện tại, cô còn là giáo viên của một lớp dạy nhảy tại TP HCM.

Về việc được mệnh danh là CL phiên bản Việt, 9X cho biết: "Mình rất vui khi được mọi người ưu ái đặt cho tên gọi này. CL cũng là ca sĩ mình ngưỡng mộ. Cô ấy rất tài năng và có cá tính trong âm nhạc".
Minh Hồng chia sẻ, cô bắt đầu tập luyện hip hop từ năm 16 tuổi. Phong cách và cá tính hiện nay là kết quả cô nghiệm ra qua một thời gian dài học nhảy.

9X khẳng định, mình không cố tình bắt chước CL. "Có lẽ, đôi mắt một mí và vẻ ngoài của mình khiến mọi người nhận xét như vậy. Song mình muốn được biết đến như một vũ công chuyên nghiệp, không phải bản sao của ai cả".

Trải qua 8 năm gắn bó với hip hop, Minh Hồng gặt hái gần 30 giải thưởng lớn nhỏ về bộ môn nghệ thuật này. 9X dự định sẽ chinh phục cuộc thi So you think you can dance trong năm nay.

Minh Hồng đã gắn bó theo đuổi bộ môn hip hop trong vòng 8 năm.
Minh Hồng đã gắn bó với bộ môn hip hop trong 8 năm.

Xuất hiện bản sao của DJ Soda tại Việt Nam

Cô gái Sài thành - Triều Tiên - hiện là tâm điểm chú ý trong cộng đồng mạng khi sở hữu gương mặt, mái tóc ngắn, thân hình gợi cảm rất giống với nữ DJ Hàn Quốc Soda.

Song Chi

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm