Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuất hiện 'chị Hội' phiên bản Mỹ ở MasterChef

Sau 4 tập phát sóng, Tommy Walton đến từ Chicago đang là thí sinh gây chú ý nhiều nhất. Gương mặt, tính cách của anh khiến nhiều người liên tưởng đến "chị Hội" của điện ảnh Việt.

Chương trình MasterChef Mỹ mùa thứ 6 vừa khởi động với một thay đổi nhỏ ở thành phần giám khảo. Theo đó, đồng hành cùng Gordon Ramsay và Graham là gương mặt nữ mới - đầu bếp Christina Tosi. Sau 4 tập phát sóng, chương trình đã thu hút sự chú ý của khán giả bởi sự kịch tính, cạnh tranh giữa các thí sinh. 

Tommy Walton, 53 tuổi, đến từ Chicago, là một trong những thí sinh gây chú ý nhất mùa giải năm nay bởi phong cách màu mè, tính cách điệu đà. Anh là nhà thiết kế thời trang, kiêm giảng viên tại Viện Nghệ thuật Chicago. 

Với cá tính mạnh, Tommy Walton vừa được  thích, vừa bị ghét. 

Trong tập phát sóng hôm 4/6, Tommy lọt nhóm nguy hiểm cùng 4 thí sinh khác. Thử thách ban giám khảo dành cho họ là thực hiện một món nướng. Mặc dù nướng không phải thế mạnh của Tommy, nhưng anh vẫn may mắn thoát hiểm vào phút chót. 

Sau tập 4, trên trang fanpage của chương trình, Tommy Walton là nhân vật được bàn tán nhiều nhất sau khi xung đột với thí sinh nữ Katrina Kozar. Anh chê Katrina chậm chạp và không hợp tác tốt trong thử thách đồng đội. 

Tommy được dự đoán là nhân tố thú vị. 

Nhiều người khen giảng viên đại học hài hước và mong anh trụ lâu ở cuộc thi. Tuy nhiên, bên cạnh đó, một số khán giả phàn nàn không thích tính cách màu mè, đanh đá của Tommy. Số khác cho rằng Tommy chỉ là nhân tố giúp MasterChef câu khách. 

MasterChef hiện còn lại 19 thí sinh. Người chiến thắng sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 250.000 USD cùng hợp đồng xuất bản sách dạy nấu ăn. 

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm