Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuất hiện clip học sinh khóc, giữ thầy giáo tát trò ở lại

Liên quan đến vụ thầy tát trò, trên mạng xuất hiện một clip được cho là học sinh một lớp của trường THPT Nguyễn Huệ khóc lóc, xin thầy Trần Anh Tuấn ở lại.

Theo thông tin trong clip, cảnh chia tay giữa thầy Trần Anh Tuấn và trò diễn ra tại lớp 10A9, không phải lớp 11A1 – nơi xảy ra vụ việc thầy tát, trò đánh lại. Clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh thầy Tuấn được nhiều học sinh trong lớp vây quanh.

Hình ảnh học sinh vây quanh, níu thầy ở lại. Ảnh chụp từ clip

Những câu “thầy ở lại đi, mọi chuyện tốt đẹp rồi"… xen lẫn tiếng khóc của học sinh trong clip. Có lúc thầy Tuấn xách cặp ra khỏi cửa thì bị các em chạy ra chặn, kéo tay vào lớp. Gần cuối clip, thầy Tuấn cho học trò vào lớp dặn dò. Các nữ sinh ôm mặt khóc, một số học sinh nam cũng gục mặt xuống bàn.

Một số nữ sinh ôm mặt khóc.
Những ngày qua, trước sức ép dư luận, thầy Tuấn ở trong tình trạng suy sụp về sức khỏe và tinh thần. Vì thế gia đình đã xin phép nhà trường đưa thầy về quê (ở huyện Tuy Phước) để nghỉ ngơi. Clip được cho là buổi dạy cuối cùng của thầy Tuấn hoặc có thể là lúc lên lớp để chia tay học trò trước khi về quê.

Hôm nay, phóng viên đã liên hệ với bà Quách Nguyễn Huyền Trân, hiệu trưởng nhà trường để xác minh thông tin về clip trên mạng. Tuy nhiên, từ sáng đến tối, dù điện thoại có tín hiệu nhưng bà Trân không nghe máy.

 

Trong khi đó, sáng 22/2, Hội đồng kỷ luật trường THPT Nguyễn Huệ (thị trấn Phú Phong, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định) đã tổ chức cuộc họp kỷ luật đối với các cá nhân liên quan vụ việc thầy giáo và học trò mâu thuẫn trên bục giảng tại lớp 11A1.

Về kết quả cuộc họp, bà Huyền Trân cho biết, do tính chất vụ việc nhạy cảm nên hình thức kỷ luật được giấu kín và sẽ gửi báo cáo về Sở GD&ĐT sau đó mới công khai thông tin.

Như Quỳnh

Bạn có thể quan tâm