Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuất hiện cô gái 50 kg nâng chàng trai nặng 106 kg

Ngọc Yến phá kỷ lục của cô gái có nick name Helen khi nhẹ nhàng nâng chàng trai nặng 106 kg trên vai.

Mới đây, tấm ảnh 9X có nick name Helen nâng bạn trai nặng 80 kg gây chú ý. Ngay sau đó, cộng đồng mạng tiếp tục "đứng ngồi không yên" khi thấy bức hình một cô gái 50 kg nhẹ nhàng nâng chàng trai nặng 106 kg trên vai.

Ngọc Yến được cư dân mạng
Ngọc Yến khiến nhiều người ngưỡng mộ khi nâng bạn trai nặng 106 kg.

Dân mạng chia sẻ bức ảnh cô gái 43 kg nâng bạn trai 80 kg

Chủ nhân của bức ảnh gây tranh cãi là Hữu Thọ, cho biết, sau 2 tháng tập luyện thể hình, anh và bạn gái có thể nâng những vật nặng một cách dễ dàng.

Nhân vật chính trong bức ảnh là Trương Ngọc Yến (biệt danh Ớt Hiểm) sinh năm 1990 và Hữu Thuận - vận động viên thể hình quốc gia Việt Nam. Cả hai là những người bạn thân thiết, hiện sinh sống và làm việc tại TP HCM.

Hữu Thuận chia sẻ: "Bức hình này được tôi và Yến chụp tại phòng tập gym. Đây là lần đầu tiên Yến nâng tôi trên vai. Cô ấy có sức khỏe dẻo dai, tập luyện khá lâu nên tôi hoàn toàn yên tâm. K ỷlục hiện tại của Yến là nâng được tạ nặng 110 kg". 

Về phía Ngọc Yến, cô tỏ ra bất ngờ khi nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng. Yến là một biker chuyên nghiệp tại Việt Nam. Cô thường xuyên có những chuyến đi dài nên việc nâng cao sức khỏe là điều cần thiết. Sau thời gian dài tập luyện, cô gái sinh năm 1990 có thể nhẹ nhàng nâng những vật nặng trên 100 kg.

Bất ngờ nổi tiếng, Ngọc Yến nhận được hàng trăm tin nhắn và lời mời kết bạn. Trang cá nhân của cô hiện hút hơn 6.000 người theo dõi. 

Ngọc Yến là cô gái cá tính, năng động. Ảnh: NVCC
Ngoài đời, Ngọc Yến là cô gái cá tính, năng động.

Một ngày của DJ Sài thành xinh đẹp Yuu Quỳnh Nhi

Trước khi theo nghề DJ, Quỳnh Nhi từng làm mẫu ảnh, ca sĩ trong nhóm nhạc X5. Một ngày, ngoài công việc, cô dành thời gian chủ yếu bên gia đình và bạn bè.

Song Chi

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm