Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuất hiện 'hậu duệ chân ngắn' của Quang Linh

Tiết mục của chàng trai 18 tuổi, Ngô Trung Quang, được các huấn luyện viên khen ngợi và dẫn đầu bình chọn.

Than tuong bolero liveshow 4 anh 1
Live show 4 chương trình Thần tượng bolero với chủ đề “Bolero tiết tấu” lên sóng tối 21/4. Trong đêm thi này, mỗi tiết mục đều được dàn dựng khá công phu với dàn vũ công phụ họa. Thí sinh Trung Quang thể hiện liên khúc Tình có như không - Gặp nhau làm ngơ
Than tuong bolero liveshow 4 anh 2

Giám khảo Đan Trường khen học trò thể hiện rất tốt phần thi của mình. Phong cách biểu diễn trẻ trung cùng biểu cảm đáng yêu cũng giúp Trung Quang chinh phục khán giả khi trở thành thí sinh được bình chọn cao nhất. 


Than tuong bolero liveshow 4 anh 3
Huấn luyện viên Quang Linh hài hước chia sẻ rằng anh rất thích giọng hát của Trung Quang và ví thí sinh này như “hậu duệ chân ngắn” của mình. 
Than tuong bolero liveshow 4 anh 4
Thí sinh nữ Yên Nhiên của đội Đan Trường thể hiện nhạc phẩm Ô mê ly của cố nhạc sĩ Văn Phụng. Anh Bo chia sẻ ban đầu chọn cho Yên Nhiên ca khúc khác. Sau đó, trong khi đi ăn, anh hỏi học trò có hát được bài Ô mê ly không, cô khẳng định hát được. 
Than tuong bolero liveshow 4 anh 5
Dù không phải bài hát lựa chọn lúc đầu, song Yên Nhiên thể hiện khá trọn vẹn. Giám khảo Đan Trường nhận xét học trò làm rất tốt ở phần chuyển từ giọng giả thanh sang giọng thật. 
Than tuong bolero liveshow 4 anh 6
Ở đội Quang Linh, Đình Phước tiếp tục khoe giọng hát tốt với ca khúc Thôi – một sáng tác của nhạc sĩ Y Vân. Tuy nhiên, giám khảo Cẩm Ly nhận xét anh nên mạnh dạn kết hợp vũ đạo để có tiết mục lôi cuốn hơn. 
Than tuong bolero liveshow 4 anh 7
Giám khảo Quang Linh ngay lập tức nhận lỗi về mình. Anh khen học trò hôm nay "lén" nhảy nhưng lại làm rất tốt. 
Than tuong bolero liveshow 4 anh 8
Phương Anh “lột xác” với ca khúc Tình yêu đến từ trong giã từ. Không có vũ đoàn hỗ trợ, nhưng màn vũ đạo quyến rũ của cô khiến giám khảo Cẩm Ly đặc biệt ấn tượng. 
Than tuong bolero liveshow 4 anh 9
Tạ Đình Nguyên của đội Cẩm Ly mang đến nhạc phẩm Tương tư nàng ca sĩ. "Chị Tư" nhận xét Đình Nguyên hát không tốt đoạn đầu vì tình trạng sức khỏe không tốt và cũng bị áp lực.
Than tuong bolero liveshow 4 anh 10
Màn trình diễn bùng nổ nhất đêm thuộc về thí sinh Cao Công Nghĩa với bài hát Đêm huyền diệu. Từ trang phục, cho đến biểu cảm, phong thái của cô đều lôi cuốn khán giả. 
Than tuong bolero liveshow 4 anh 11
Bốn huấn luyện viên đứng bật dậy nhún nhảy theo. Giám khảo Quang Linh nhận xét đêm nay là đêm của Công Nghĩa. 
Than tuong bolero liveshow 4 anh 12
Ở đội huấn luyện viên Quang Dũng, Mai Phương bị viêm phổi nặng và không thể tiếp tục tham gia chương trình, nên Minh Thảo là thí sinh duy nhất biểu diễn. Cô thể hiện nhạc phẩm Nếu có yêu tôi
Than tuong bolero liveshow 4 anh 13
Minh Thảo là thí sinh có tỷ lệ bình chọn thấp nhất trong đêm live show 4. Tuy nhiên, vì Mai Phương dừng cuộc thi nên Minh Thảo vẫn giành quyền đi tiếp vào live show 5. 

Hà Thu

Ảnh: Windy

Bạn có thể quan tâm