Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuất hiện hình ảnh đồ họa Yamaha Exciter 150

Bộ tem và hình dáng phác thảo của mẫu Exciter 150 đã xuất hiện trên một số trang web về xe tại Indonesia.


Hình ảnh đồ họa mẫu Exciter 150 mới.

Theo như hình ảnh đồ họa đăng tải trên trang Motoblast của Indonesia, mẫu Exciter 150 Fi có thiết kế thay đổi đáng kể ở đầu, yếm và đuôi xe. Trong khi đó, một số chi tiết khác vẫn được giữ nguyên. Tuy nhiên, mức độ tin cậy của hình ảnh này vẫn là một ẩn số.

Dòng xe Exciter của Yamaha không chỉ có mặt ở Việt Nam, mà các nước khác trong khu vực Đông Nam Á như Indonesia, Malaysia, Thái Lan… đều có mẫu xe này, với tên gọi khác nhau như Jupiter MX, 135LC và Spark 135… Trên thực tế, đây là dòng xe T135 được Yamaha phát triển để cạnh tranh với các mẫu xe khác từ Honda và Suzuki trong khu vực Đông Nam Á.

Yamaha Exciter phiên bản côn tay vào Việt Nam từ cuối những năm 2000 và ngay lập tức đón nhận sự yêu mến của người tiêu dùng, đặc biệt là những khách hàng trẻ tuổi, những người đam mê cảm giác làm chủ một mẫu xe ambraya rời. Hơn thế nữa, thời điểm Exciter vào Việt Nam, trên thị trường không còn mẫu xe nào cạnh tranh, do đó không khó để mẫu xe côn tay của Yamaha thiết lập một phân khúc riêng và thống lĩnh nó. 

Hồi cuối năm ngoái, đại diện của Yamaha Việt Nam cho biết, hãng sẽ mang thêm nhiều sản phẩm mới, đột phá cho người tiêu dùng trong năm nay. Đến thời điểm hiện tại, liên doanh xe Nhật Bản đã có những cái tên hoàn toàn mới như mẫu naked-bike FZ150i, hay mẫu xe ga mới ra mắt Nozza Grande. Tuy nhiên Exciter 150 vẫn là một ẩn số, bởi Yamaha chưa từng có động thái chính thức nào về mẫu xe này. 

Duy Hải

Bạn có thể quan tâm