Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuất hiện phiên bản Susan Boyle tại Got Talent Việt

Ngay khi vừa bước vào phòng casting, thí sinh đặc biệt này đã gây ngỡ ngàng cho ban giám khảo bởi ngoại hình và giọng ca opera cao vút khá giống với hiện tượng "Britain's Got Talent".

Xuất hiện phiên bản Susan Boyle tại Got Talent Việt

Ngay khi vừa bước vào phòng casting, thí sinh đặc biệt này đã gây ngỡ ngàng cho ban giám khảo bởi ngoại hình và giọng ca opera cao vút khá giống với hiện tượng "Britain's Got Talent".

Cuối tuần qua, chương trình Tìm kiếm tài năng Việt Nam – Vietnam’s Got Talent đã đến thành phố biển miền Trung xinh đẹp Nha Trang để tiếp tục casting và lựa chọn những tài năng nổi bật.

Là một trong những thí sinh lớn tuổi nhất trong ngày tuyển sinh tại Nha Trang, cô Nguyễn Bích Chi thực sự làm người đối diện cảm phục vì niềm đam mê cháy bỏng của mình.

Nhà ở tận Ninh Thuận, cô đã lén các con trai của mình để chạy xe máy 80 cây số ra Nha Trang tham dự chương trình. Khi cô cất giọng hát opera cao vút của mình với bài hát La derniere valse, tất cả mọi người đã thực sự sửng sốt với khả năng đặc biệt của cô. Ngay lập tức, hình ảnh của thí sinh đặc biệt này đã gợi nhớ nhiều đến “hiện tượng” Susan Boyle của Britain's Got Talent từng làm xúc động cả thế giới 3 năm về trước.

Cô Bích Chi sở hữu giọng ca opera cao vút.

Sau tiết mục gây bất ngờ của mình, cô Bích Chi chia sẻ niềm đam mê âm nhạc, đặc biệt là các bài hát tiếng Pháp đến với cô từ khi được học tiếng Pháp trong giai đoạn lớp 1 đến lớp 5. Nhưng điều kiện gia đình không cho phép, cô theo nghề trang điểm cô dâu và cho thuê áo cưới dù giấc mơ âm nhạc vẫn còn cháy âm ỉ.

Để nuôi dưỡng khả năng ca hát của mình, cô thường xuyên nghe các bài hát tiếng Pháp và nhẩm theo. Chồng mất từ lâu, một mình nuôi 3 con trai ăn học thành tài, đây là thời điểm phù hợp cô sống cho ước mơ của mình.

Cô gái Tào Diệu Thanh đã từng lọt vào TOP 60 của Vietnam Idol 2012 với sự thể hiện xuất sắc bài hát What’s up đã đến tham gia Vietnam’s Got Talent để tiếp tục thực hiện ước mơ và theo đuổi tình yêu âm nhạc của mình.

Tào Diệu Thanh tại vòng casting Vietnam's Got Talent.

Và tại top 60 Vietnam Idol 2012.

Tào Diệu Thanh chia sẻ dù đã vào phòng pre-cast trước đây nhưng cô vẫn vô cùng hồi hộp và lo lắng. Sau khi kết thúc phần thi của mình, Diệu Thanh cũng không hết lo lắng vì phải đến cuối tháng 10 cô mới biết được kết quả của vòng precast. Cô cũng hy vọng mình sẽ giống như Võ Trọng Phúc thành công ở chương trình với khả năng hát những bài hát tiếng Anh rất tình cảm và say đắm lòng người.

Đến địa điểm casting trong bộ áo dài màu vàng chanh, thí sinh nhí Lương Hồng Khánh An – gương mặt khá quen thuộc với khán giả truyền hình đã làm giám khảo và những người có mặt vô cùng thích thú khi bé cất giọng hát cao vút.

Được biết, ngoài khả năng hát được 3 thứ tiếng chưa kể tiếng mẹ đẻ: tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Nga, cô bé còn có thể sử dụng đàn tranh điêu luyện.

Khánh An rất tự tin và dạn dĩ.

Mới 10 tuổi nhưng Khánh An đã có một bề dày thành tích hoạt động văn nghệ đáng nể: vào chung kết Đồ Rê Mí 2011, được mời tham dự Gala Đồ Rê Mí 2012, được Hội hữu nghị Việt-Pháp mời tham gia trại hè giao lưu văn hóa tại Pháp tháng 08/2012 và các giải thưởng văn nghệ lớn nhỏ khác ở trường cũng như ở địa phương. Khánh An hứa hẹn sẽ là một tài năng nhí đáng nể Vietnam’s Got Talent mùa thứ hai này.

Cô bé còn sở hữu khả năng chơi đàn tranh điêu luyện.

Ngày casting tại Nha Trang cũng chứng kiến sự tỏa sáng của các tài năng nhí với thể loại chủ yếu là đàn hát, bên cạnh đó, các nhóm và cá nhân nhảy breakdance, popping cũng khuấy động địa điểm casting với những động tác kỹ thuật khó, sống động và sôi nổi. Ngoài hát và nhảy, các thí sinh cũng mang đến chương trình những tiết mục lạ và độc khác như độc thoại hài dựa trên bài thơ tự sáng tác về Đại gia và các câu chuyện thời sự nóng hổi, diễn hài mô phỏng hài Hoài Linh, ảo thuật, uốn dẻo, múa…

Sau các tỉnh miền Trung, Vietnam’s Got Talent mùa thứ hai sẽ tiếp tục casting tại các tỉnh Nam, cụ thể là Cần Thơ và Kiên Giang, sau đó sẽ đổ bộ vào TP.HCM.

Phương Giang

 Theo Infonet

Phương Giang

 Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm