Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuất hiện tin đồn One Direction phủ sóng truyền hình

Sau nhiều hoạt động âm nhạc ăn khách rồi tấn công lên màn ảnh rộng, rất có thể đích đến tiếp theo của 1D sẽ là màn ảnh nhỏ.

Theo trang The Daily Star, các nhà biên kịch tại Los Angeles đang bí mật lên kịch bản cho một series âm nhạc/hài kịch dành cho nhóm nhạc One Direction. Kịch bản của chương trình được cho là sẽ xoay quanh cuộc sống của năm thành viên trong nhóm tại Los Angeles và những vấn đề thường nhật mà họ gặp phải hàng ngày. Tất nhiên là âm nhạc của 1D sẽ xuất hiện trong mọi tập phim.

Một nguồn tin thân cận cũng tiết lộ với báo chí rằng, “Họ đang thảo luận về một chương trình truyền hình mới. Ở thời điểm này, có vẻ ý tưởng chính là cuộc sống của One Direction bên bờ biển LA. Các nhà biên kịch sẽ phát triển ý tưởng này thành kịch bản, làm sao để cả năm chàng trai đều có cơ hội tỏa sáng, đồng thời tận dụng cơ hội để quảng bá âm nhạc của nhóm. Chương trình sẽ có sự xuất hiện của những ngôi sao khách mời nữa. Theo kế hoạch thì tập phim mở màn sẽ lên sóng trong mùa xuân năm sau”.

Nhóm nhạc người Anh từng tấn công màn ảnh rộng với One Direction: This is Us trong mùa hè năm ngoái.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên rộ lên tin đồn về một chương trình truyền hình dành riêng cho One Direction. Hồi tháng 3/2012, MC nổi tiếng Ryan Seacrest tiết lộ rằng một số nhà chỉ đạo chương trình từng có hứng thú với ý tưởng đưa năm chàng trai lên màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, suốt từ đó tới nay, không hề có thêm một tin tức nào xoay quanh chuyện này.

Hiện tại, dù đang thực hiện dở chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới mang tên Where We Are, One Direction đã công bố chuyến lưu diễn tiếp theo mang tên On the Road Again, dự kiến sẽ khởi đầu trong mùa xuân 2015.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm