Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xúc động ca khúc viết về bé Hải An hiến giác mạc

Khả Linh có thể không giành được cơ hội vào chung kết bởi ngoài cô còn nhiều thí sinh sở hữu lượng fan đông đảo. Thế nhưng, ca khúc cô viết đã thực sự chạm vào trái tim người nghe.

Sing My Song năm nay có nhiều thay đổi, đặc biệt là việc ban tổ chức bổ sung vòng Giải cứu - nơi các thí sinh thất bại sau vòng Trại sáng tác có thêm cơ hội chinh phục khán giả. Hai trong số 11 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất sẽ được bước vào vòng chung kết.

Từ trước khi vòng Giải cứu diễn ra, Gin Tuấn Kiệt - hot boy tham gia nhiều dự án phim, nổi bật nhất trong số đó là Gia đình là số một - sớm được dự đoán sẽ giành một trong 2 tấm vé vào vòng chung kết.

Anh nổi tiếng từ trước khi tham gia chương trình với ngoài hình điển trai, đồng thời sở hữu lượng fan đông đảo, do đó giọng ca trẻ có nhiều lợi thế trong vòng thi trao toàn bộ quyền quyết định cho khán giả.

sing my song anh 1
Gin Tuấn Kiệt có lượng fan lớn, anh "may mắn" hơn các đối thủ khi nhận được sự ủng hộ lớn trong vòng Giải cứu.

Trong tập 10 lên sóng tối 6/5, anh thay đổi phong cách. Thay vì trung thành với hình ảnh thư sinh thường thấy, nam ca sĩ quyết định lột xác với phong cách năng động, tưng tửng hơn. Ca khúc Để xem được bao lâu do anh sáng tác mang giai điệu vui nhộn và thể hiện được khả năng nắm bắt thị hiếu giới trẻ.

Chàng trai được Hồ Hoài Anh khen ngợi là một nghệ sĩ đa năng khi biết đàn, hát, diễn xuất và có ngoại hình sáng. HLV Lê Minh Sơn khen ngợi sự lột xác của Gin Tuấn Kiệt, trong khi đó, Giáng Son cho rằng ca khúc sẽ phủ sóng rộng rãi. Điểm duy nhất khiến HLV nữ của chương trình chưa hài lòng là khả năng hát không rõ lời.

sing my song anh 2
Lê Minh Sơn kêu gọi khán giả bình chọn cho Khả Linh vì anh không muốn mất thí sinh tài năng.

Một thí sinh khác để lại dấu ấn trong đêm thi là Khả Linh. Thí sinh đội Hồ Hoài Anh viết về câu chuyện bé Hải An hiến giác mạc gây xúc động thời gian qua. Góc nhìn đặc biệt về sự dũng cảm của cô bé Hải An, 7 tuổi mắc căn bệnh hiểm nghèo và hiến giác mạc cho Y học được Khả Linh lột tả qua giọng hát truyền cảm.

HLV Lê Minh Sơn khen ngợi Khả Linh là một trong những nữ nhạc sĩ có giọng hát hay nhất Việt Nam, anh cho rằng ông trời cho Khả Linh rất nhiều thứ và dự đoán cô sẽ thành công trong tương lai. Khả Linh thậm chí được so sánh với Mỹ Linh trong phần bình luận của Đức Trí.

Từ 25/3 đến hết 7/5, cổng bình chọn chính thức của chương trình được mở ra. Khán giả chính là người quyết định 2 thí sinh bước vào chung kết.

Bàn tay nhỏ trái tim xinh Bàn tay nhỏ trái tim xinh là ca khúc do Khả Linh sáng tác dựa trên câu chuyện của bé Hải An.

Tác giả 'Hương à' bất ngờ nhận số điểm khiêm tốn vòng Tranh đấu

Trong 4 thí sinh team Đức Trí biểu diễn ở vòng Tranh đấu, Đình Khương chỉ đứng thứ 3 về số điểm. Tuy nhiên, anh được HLV chọn vào vòng trong vì có tố chất ngôi sao.




Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm