Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuống phố sành điệu như nhóc tỳ Ben Lee

Những chiếc áo khoác, áo thun, sweater, quần short đầy màu sắc và cá tính là trang phục hoàn hảo cho các bé trai xuống phố những ngày đầu năm.

 
Không chỉ sở hữu khuôn mặt đáng yêu cùng nụ cười tươi tắn, tự tin,  Ben Lee - 7 tuổi còn có gu thời trang cá tính và sành điệu.

Trong những ngày xuân với thời tiết hơi se lạnh của Sài Gòn, nhóc tỳ đã gợi ý bộ trang phục dạo phố hoàn hảo cho các bé. Đó là sự kết hợp của chiếc áo thun hoạ tiết cá mập dễ thương cùng quần jeans. Khoác thêm chiếc áo ngoài màu xanh ton sur ton của Paul & Shark.
Phụ kiện đi cùng là chiếc kính mắt màu sắc, hợp thời trang cùng chiếc đồng hồ cá tính.
Gam màu tươi tắn như màu vàng của hoa mai đi cùng màu nâu - gam màu hot nhất năm 2015 cũng là sự kết hợp đầy thú vị.
Hoạ tiết ngộ nghĩnh trên chiếc áo thun ống tay dài của Fendi kết hợp cùng chiếc quần short màu vàng rực rỡ của Paul & Shark cũng tạo được sự cân bằng màu sắc đem đến sự tự do, thoải mái, dễ dàng vui chơi cho các bé. Để bộ cánh mùa xuân thêm phần sành điệu và thu hút, ba mẹ có thể chọn thêm cho các bé các loại phụ kiện như mắt kính, giày dép với tông màu rực rỡ, nổi bật.
Kiểu dáng áo thun chữ T cũng là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các bé trai.
Bạn có thể kết hợp kiểu áo sọc nhiều màu đi cùng chiếc quần jeans và giày đen để tạo nên tổng hợp bộ trang phục được hài hoà.
Bộ cánh vừa đơn giản, lịch sự lại tạo được nét tươi trẻ, khỏe khoắn và không kém phần năng động.
Những chiếc áo len sweater với gam màu trầm hơn cũng là kiểu dáng mới cho trang phục dành cho các bé năm 2015. Kết hợp áo và quần với cùng tông màu xanh sang trọng, mix thêm đôi giày bata hoạ tiết để tạo điểm nhấn.
Màu sắc trầm vải len của Moschino không chỉ giữ ấm các bé trong tiết trời se lạnh mà những bộ cánh với gam màu này còn giúp tôn lên được làn da trắng sáng, rạng rỡ.

Photo: Shalom An Trần
Stylist: Trần Nona
Fashion: FASHION WORLD - BABY KID TEEN
TP.HCM: Lầu 2, Union Square, 171 Đồng Khởi
Hà Nội: Lầu 2, Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng

N.N


Bạn có thể quan tâm