Hà Nội sẽ làm nút giao giữa vành đai 3,5 và đại lộ Thăng Long
UBND Hà Nội vừa phê duyệt dự án đầu tư, xây dựng nút giao khác mức giữa vành đai 3,5 và đại lộ Thăng Long. Tổng mức đầu tư gần 2.400 tỷ đồng, thời gian thực hiện 4 năm.
4.662 kết quả phù hợp
Hà Nội sẽ làm nút giao giữa vành đai 3,5 và đại lộ Thăng Long
UBND Hà Nội vừa phê duyệt dự án đầu tư, xây dựng nút giao khác mức giữa vành đai 3,5 và đại lộ Thăng Long. Tổng mức đầu tư gần 2.400 tỷ đồng, thời gian thực hiện 4 năm.
Doanh nghiệp bất động sản rục rịch ra hàng đón 'sóng cuối năm'
Nhiều dự án đang được các doanh nghiệp ra mắt trong đợt mua sắm cuối trong năm. Đây là cơ hội để nhiều đơn vị tái khởi động dòng tiền, trước khi bước vào năm 2023 đầy biến động.
Tôi và người yêu cũ tiếp tục chia sẻ chi phí thuê nhà
Không thể chuyển đi ngay sau khi chia tay, tôi và người cũ tiếp tục chung sống thêm một tháng để chia sẻ khoản tiền thuê nhà tương đối lớn.
Lý giải sức hút của dòng sách tâm lý học
Trong khoảng thời gian gần đây, các cuốn sách về lĩnh vực tâm lý học từ lý thuyết cho đến ứng dụng ngày càng được lòng độc giả trẻ.
Với tất cả sự cạnh tranh trên thị trường, sách cũ vẫn giữ vững vị trí của mình giống một “món ăn lạ” chỉ người hiểu mới thấy hay.
Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng tiếp xúc cử tri tại Đà Nẵng
Tại buổi tiếp xúc cử tri, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng đã trực tiếp giải đáp một số kiến nghị của cử tri, trong đó trọng tâm là công tác phòng, chống tham nhũng.
Bí thư Hà Nội: Di dời nhà máy khỏi nội đô, không ưu tiên làm nhà ở
"Sau khi di dời nhà máy, thành phố sẽ không ưu tiên quỹ đất làm nhà ở mà tập trung cho công trình công cộng để không làm tăng dân số trong nội thành", Bí thư Hà Nội khẳng định.
Hà Nội làm quy trình thu hồi danh hiệu với 2 Công dân Thủ đô ưu tú
Ban Thi đua - Khen thưởng đang tiến hành quy trình thu hồi danh hiệu Công dân Thủ đô ưu tú đối với ông Nguyễn Quang Tuấn và bà Lê Thị Quỳnh Mai.
Điều tra vụ ôtô bị đập vỡ kính ở Hà Nội
Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội, đang vào cuộc điều tra thông tin vụ một ôtô CRV bị kẻ gian đập vỡ kính.
Biến nhà máy thành cao ốc, Hà Nội sẽ lặp lại 'sai lầm Lê Văn Lương'
Trước quỹ đất có được từ việc di dời cơ sở công nghiệp khỏi nội đô, chuyên gia cho rằng Hà Nội cần xem xét kỹ, để không lặp lại những sai lầm đã có khi biến nhà máy thành cao ốc.
Dự án gần 4.000 căn hộ cho người thu nhập thấp xây 13 năm chưa xong
Hàng loạt hạng mục dang dở, bỏ hoang 13 năm tạo nên khung cảnh nhếch nhác ở dự án Khu đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc. Đây là nơi dự kiến xây 3.688 căn hộ cho người thu nhập thấp.
Di dời nhà máy cũ khỏi nội thành Hà Nội: Đừng xây cao ốc!
Ủng hộ sớm đưa các nhà máy cũ ra khỏi nội thành Hà Nội, song chuyên gia kỳ vọng những nơi này được cải tạo thành quảng trường, công viên, không gian vui chơi… thay vì xây cao ốc.
Hồ Tây được giao về một đầu mối quản lý thay vì 7 sở, ngành
Thay vì giao cho 7 sở, ngành phụ trách đan xen theo lĩnh vực chuyên ngành, Hà Nội đã chấp thuận cho UBND quận Tây Hồ là đầu mối duy nhất trong việc quản lý, khai thác hồ Tây.
Trường đại học công lập đầu tiên tại Hà Nội lắp đặt trạm sạc ôtô điện
Trường ĐH Công nghệ Giao thông Vận tải là cơ sở giáo dục đại học công lập đầu tiên tại thủ đô lắp đặt trạm sạc ôtô điện nhằm đón đầu xu hướng điện hóa trong di chuyển.
Hà Nội phản hồi về dự án của Tân Hoàng Minh chậm tiến độ trên đất vàng
UBND Hà Nội cho biết do liên quan đến vụ án của tập đoàn Tân Hoàng Minh, phương án xử lý dự án Nam Đại Cồ Việt cần tiến hành thận trọng trên cơ sở kết luận của cơ quan điều tra.
Hà Nội đồng ý mở thêm phố đi bộ
UBND Hà Nội đồng ý về mặt chủ trương việc thành lập đề án phố đi bộ Trần Nhân Tông và vùng phụ cận quanh hồ Thiền Quang. Địa phương đang lấy ý kiến người dân khu vực về đề án này.
Kiến nghị xử lý cán bộ liên quan sai phạm ở đường Lê Văn Lương
Trước kiến nghị của cử tri về việc xử lý cán bộ liên quan sai phạm đường Lê Văn Lương, UBND Hà Nội nêu quan điểm chủ trương quy hoạch tuyến đường này đã thống nhất qua các thời kỳ.
Hà Nội phản hồi ý kiến buýt nhanh BRT 'không đạt kỳ vọng'
UBND Hà Nội khẳng định buýt nhanh BRT đã làm giảm ùn tắc giao thông trên các tuyến ra vào nội đô. Trong khi đó, cử tri cho rằng hệ thống này không đạt kỳ vọng sau 5 năm hoạt động.
Lý do đường sắt Cát Linh lỗ lũy kế 160 tỷ đồng
Lý giải về số lỗ lũy kế gần 160 tỷ đồng, UBND Hà Nội cho biết có tới 139 tỷ đồng là chi phí "nuôi" Hanoi Metro trong lúc chờ dự án Cát Linh - Hà Đông vận hành.
Hà Nội yêu cầu sớm đưa công viên Thiên Văn Học vào sử dụng
Để sớm đưa Công viên Thiên Văn Học đi vào sử dụng, Sở Xây dựng đề nghị TP Hà Nội chỉ đạo các đơn vị liên quan khẩn trương hoàn thành các thủ tục liên quan.