Doanh thu ngành điện ảnh Hàn Quốc sụt giảm nghiêm trọng
Theo Yonhap News, doanh thu ở thị trường điện ảnh Hàn Quốc năm 2021 giảm 60% so với năm 2019, khi dịch bệnh chưa bùng phát mạnh.
1.293 kết quả phù hợp
Doanh thu ngành điện ảnh Hàn Quốc sụt giảm nghiêm trọng
Theo Yonhap News, doanh thu ở thị trường điện ảnh Hàn Quốc năm 2021 giảm 60% so với năm 2019, khi dịch bệnh chưa bùng phát mạnh.
Ám ảnh quyền lực của giới giải trí Hàn Quốc
"Hàn Quốc bị ám ảnh việc khẳng định quyền lực với thế giới. Sau 'Parasite', tôi nghĩ đã đến thời điểm chúng tôi tỏa sáng", nhà sản xuất Park Hyun chia sẻ.
Đơn hàng dồn dập, doanh nghiệp sản xuất vẫn lo
Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, nhiều doanh nghiệp đã tăng tốc sản xuất những lô hàng đầu năm mới phục vụ nhu cầu thị trường nội địa và xuất khẩu, một số đã kín đơn hàng đến hết năm.
Thời trang Hàn Quốc thay đổi thế nào sau hơn 70 năm?
Trước khi vươn lên dẫn đầu xu hướng thời trang ở châu Á, Hàn Quốc có những quy định hà khắc về trang phục.
Các tỉnh miền Tây bàn cách tiêu thụ nông sản
Để nông sản không bị ùn ứ khi Trung Quốc đóng cửa khẩu, chính quyền các tỉnh miền Tây tập trung hướng dẫn nông dân sản xuất các mặt hàng đủ điều kiện bán sang các nước khác.
Bước nhảy của phim truyền hình Hàn
Thành công của "Squid Game" mở ra nhiều cơ hội để nội dung nói tiếng Hàn Quốc đến gần hơn với bạn bè quốc tế.
Doanh nghiệp thủy sản bội thu cuối năm
Các công ty thủy sản ngược dòng lãi lớn cuối năm nhờ nhu cầu phục hồi, giúp sản lượng và giá bán đều tăng đáng kể.
Ngành giải trí Hàn Quốc tiếp tục lao đao vì dịch bệnh
Trong khoảng một tuần qua, hơn 10 ca sĩ thần tượng mắc Covid-19, báo hiệu giai đoạn sóng gió và gián đoạn mới ở Kpop.
Chuẩn bị đầu tư tuyến cao tốc Mỹ An - Cao Lãnh
Tuyến cao tốc dài 26 km thuộc trục đường Hồ Chí Minh từ Bình Phước về Cà Mau được nghiên cứu đầu tư bằng vốn vay ODA của Hàn Quốc.
Giới chuyên môn nhận định ngành sản xuất phim điện ảnh Hàn Quốc vẫn do nam giới thống trị. Diễn viên nữ không có nhiều cơ hội đảm nhận vai chính trong các dự án.
Kinh tế Hong Kong điêu đứng vì biến chủng Omicron
Với chiếc lược "Zero-Covid" của chính quyền Hong Kong, chuỗi cung ứng vốn đã gián đoạn giờ đối mặt với nguy cơ đứt gãy hoàn toàn.
Hòa Phát bán 8,8 triệu tấn thép năm 2021
Trong tháng 12/2021, sản lượng bán hàng các sản phẩm thép của Hòa Phát đạt 799.000 tấn, tăng 14% so với cùng kỳ. Tính chung cả năm, tập đoàn này đã bán 8,8 triệu tấn thép các loại.
Nội thất Hòa Phát thay đổi tên thương hiệu thành Nội thất The One
Cùng với bộ nhận diện mới, thương hiệu cũng hoạch định những thay đổi về chiến lược để tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.
Lào Cai hiến kế gỡ ùn ứ nông sản tại cửa khẩu
Theo đại diện Sở Công Thương Lào Cai, trước mắt các tỉnh có cửa khẩu biên giới nói chung cần thiết lập “vùng xanh”, tạo ra vùng đệm an toàn trong hoạt động xuất nhập khẩu.
Doanh nghiệp: Cần xuất khẩu trái cây sang Trung Quốc theo chính ngạch
Giám đốc Hoàng Phát Fruit cho biết việc doanh nghiệp Việt Nam chỉ xuất khẩu theo đường bộ dẫn tới tình trạng ùn ứ tại các cửa khẩu, đặc biệt khi Trung Quốc áp dụng "Zero Covid".
Nấu món ngon chuẩn vị với nước cốt dừa Cocoxim
Với công thức thơm béo và sánh mịn, nước cốt dừa Cocoxim giúp món ăn thêm đậm đà, chuẩn vị và hấp dẫn.
Đĩa nhạc Kpop biến thành rác thải
Việc người hâm mộ Kpop vứt bỏ số lượng lớn album gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới môi trường. Các chuyên gia kêu gọi sự thay đổi trong ngành công nghiệp Kpop.
Khán giả cho rằng cách nam diễn viên Jung Hae In lựa chọn kịch bản đang gây tổn hại tới sự nghiệp diễn xuất của anh.
'Giải cứu' thanh long, mít, cam, bưởi... đến bao giờ?
Theo chuyên gia, cần đẩy mạnh xuất khẩu chính ngạch thì nông sản mới tránh được chuyện "giải cứu". Muốn vậy, phải có những doanh nghiệp đủ mạnh để việc buôn bán chuyên nghiệp hơn.
Kpop đứng trước nguy cơ bão hòa
Giới chuyên gia nhận định Kpop đang có tiềm năng lớn trên thị trường quốc tế. Thậm chí, sắp tới các nhà sản xuất Hàn Quốc có thể bán công thức đào tạo nhóm nhạc.