Thương hiệu Nữ hoàng trang sức kết nối khách hàng bằng chất lượng
Qua BST trang sức chất lượng cao, thương hiệu mong muốn gửi thông điệp tới phụ nữ Việt: “Hãy trở thành nữ hoàng của chính mình, thay vì trở thành công chúa trong lòng người khác”.
3.759 kết quả phù hợp
Thương hiệu Nữ hoàng trang sức kết nối khách hàng bằng chất lượng
Qua BST trang sức chất lượng cao, thương hiệu mong muốn gửi thông điệp tới phụ nữ Việt: “Hãy trở thành nữ hoàng của chính mình, thay vì trở thành công chúa trong lòng người khác”.
Gỗ An Cường khẳng định vị thế trong ngành vật liệu nội thất
Từ công ty gia đình quy mô vài chục thành viên, Gỗ An Cường đã vươn lên trở thành một trong những công ty hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
Hermès, Rolex và cuộc chiến của giới siêu giàu
Với nhiều thương hiệu thời trang xa xỉ, tiền không phải là tất cả. Khách hàng không thể bước vào đại lý Rolex, Hermès một cách dễ dàng.
Sức lan tỏa của 'Ghen Cô Vy' và một năm biến động của ngành Văn hóa
Dịch bệnh bùng phát biến 2020 trở thành năm đầy biến động. Trong đó, những lĩnh vực của ngành Văn hóa đã phải chịu ảnh hưởng sâu rộng.
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam: 'Giá trị tốt đẹp của Việt Nam được khơi lên'
Sáng 8/1, Bộ VHTTDL tổ chức Hội nghị Công tác Văn hóa, Thể thao, Du lịch năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Hội nghị được tổ chức trực tuyến tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.
Thường trực Ban Bí thư dự Hội nghị triển khai công tác ngành kiểm sát
Ngày 8/1, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng đã tới dự Hội nghị triển khai công tác ngành kiểm sát nhân dân năm 2021.
Nhà thiết kế Iran nổi tiếng với thân hình 6 múi
RezaRashen chuộng gu thời trang tôn lợi thế hình thể săn chắc, nam tính.
Thủ tướng: ‘Cỗ xe tam mã phải được duy trì trong năm 2021’
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nói “cỗ xe tam mã” gồm xuất khẩu, tiêu dùng và đầu tư phải được duy trì trong năm 2021, nhưng với quy mô lớn hơn.
Đường sách trong chặng đường khởi tạo và phát triển văn hóa đọc
Đại diện Hội Xuất bản Việt Nam chúc mừng thành quả mà Đường sách TP.HCM đạt được, đồng thời gửi lời cảm ơn những đơn vị, cá nhân đã chung tay xây dựng không gian văn hóa.
'Khác biệt hay là chết' - triết lý xây dựng thương hiệu bền vững
Tư duy và cách thức thực thi khác biệt là nền tảng mà các doanh nghiệp cần lấy làm kim chỉ nam để tồn tại, phát triển bền vững.
Từ ý tưởng đến quá trình hình thành Đường sách TP.HCM
Đường sách TP.HCM được xây dựng với mục tiêu trở thành nơi phục vụ nhu cầu văn hóa tinh thần của cư dân thành phố và du khách.
Thương hiệu Việt và dấu ấn trên thị trường ôtô
Sau hơn 18 tháng gia nhập thị trường ôtô, VinFast đã để lại nhiều dấu ấn nhờ chất lượng tốt và chính sách bán hàng đề cao quyền lợi của người mua.
Nhân viên rửa bát thuê thành ông chủ hãng giao đồ ăn Mỹ
Nhà sáng lập DoorDash từng được cha mẹ đặt tên là Xun, có nghĩa là "thần tốc". "Thần tốc" cũng là từ được dùng để miêu tả tốc độ tăng trưởng của DoorDash trong vòng bảy năm qua.
Jeep sắp có bộ phận tùy biến xe chính hãng
Những chiếc Jeep "độ" chính hãng dự kiến được xuất xưởng tại nhà máy ở Toledo, Ohio (Mỹ).
Du thuyền Lexus LY 650 - căn hộ nổi với 2 động cơ V8
Lexus LY 650 là mẫu du thuyền cao cấp, có giá bán 3,7-4,85 triệu USD. Điều đáng chú ý là du thuyền này sử dụng động cơ của Volvo, thay vì của Toyota hay Lexus.
Tiền đề để doanh nghiệp Việt lấn sân quốc tế
Nhiều doanh nghiệp Việt mong muốn đưa thương hiệu vươn ra thế giới. Dù vậy, mác “made in Vietnam” nhiều lần bị đối tác nước ngoài từ chối.
7 cuốn sách về kinh doanh, quản trị
Đây là những tác phẩm tạo được tiếng vang trên thị trường sách Việt Nam và thế giới trong năm 2020.
Cuộc chiến sinh tử trong 'Monster Hunter'
Tác phẩm chuyển thể từ loạt trò chơi điện tử cùng tên của Capcom đưa khán giả tới thế giới của các thợ săn tài ba, những sinh vật chỉ có trong truyền thuyết.
Quy trình sản xuất thịt sạch từ chuỗi khép kín 3F Plus
Trong bối cảnh đề cao an toàn vệ sinh thực phẩm, thịt sạch G Kitchen, từ chuỗi khép kín của GREENFEED, với thớ thịt lành ngon, được người dùng và chuyên gia dinh dưỡng lựa chọn.
4 trường thuộc ĐH Quốc gia TP.HCM sẽ tăng học phí từ năm 2021
Từ năm 2021, ĐH Bách khoa, ĐH Công nghệ thông tin, ĐH Kinh tế - Luật và ĐH Quốc tế sẽ tăng học phí theo cơ chế tự chủ.