Cô gái Trung Quốc nổi tiếng trong làng thời trang châu Á
Dù không sở hữu ngoại hình nổi bật, Yuwei Zhangzou vẫn thu hút nhiều người theo dõi trên mạng.
3.761 kết quả phù hợp
Cô gái Trung Quốc nổi tiếng trong làng thời trang châu Á
Dù không sở hữu ngoại hình nổi bật, Yuwei Zhangzou vẫn thu hút nhiều người theo dõi trên mạng.
Chuyên gia Nguyễn Phi Vân kỳ vọng đưa Shynh Group ra biển lớn
Shynh Beauty vừa kỷ niệm mốc 1 triệu sản phẩm Shin Nee bán ra thị trường. Cũng tại sự kiện, chuyên gia nhượng quyền Nguyễn Phi Vân chia sẻ quyết tâm đưa Shynh Group ra biển lớn.
Adam Sandler muốn xây dựng vũ trụ điện ảnh
Danh hài Adam Sandler muốn quy tụ các nhân vật tiêu biểu từ những bộ phim từng tham gia vào “Sandlerverse”.
Bảo Việt Nhân thọ khám bệnh, tặng quà người nghèo tỉnh Bắc Ninh
Ngày 10/10, Bảo Việt Nhân thọ đã tiến hành khám bệnh, tặng quà người nghèo, tri ân gia đình chính sách cũng như trao tặng học bổng cho học sinh nghèo huyện Thuận Thành, Bắc Ninh.
Victoria Beckham từ chối đi hát do bận kiếm tiền
Các thành viên nhóm Spice Girls vẫn hy vọng Victoria Beckham trở lại con đường âm nhạc dù cô từng nhiều lần từ chối vì bận rộn kinh doanh và chăm sóc gia đình.
Mở bán tòa C2, dự án Vinhomes New Center Hà Tĩnh
Với lợi thế về tiện ích, giáo dục và giao thông, Vinhomes New Center mang tới cuộc sống hiện đại, năng động cho cư dân.
Vì sao đảo Hải Nam không thể trở thành 'Hawaii của phương Đông'
Hơn 10 năm trước, chính quyền Trung Quốc công bố kế hoạch biến đảo Hải Nam thành "Hawaii của phương Đông". Tuy nhiên, mọi chuyện không diễn ra suôn sẻ.
'Việt Nam cần làm tăng lòng tin của doanh nghiệp Mỹ'
Các chuyên gia cho rằng Việt Nam sẽ hưởng lợi từ làn sóng dịch chuyển FDI. Nhưng để làm được điều đó, Việt Nam cần làm tăng lòng tin của doanh nghiệp Mỹ và cải thiện cơ sở hạ tầng.
Kim Kardashian: 'Tuổi 40, tôi mệt mỏi'
Bước sang tuổi 40, ngôi sao truyền hình thực tế muốn nghỉ ngơi. Cô rơi lệ khi nói về việc dừng show tâm huyết, những khó khăn khi chăm sóc Kanye West lúc bị nhiễm nCoV.
TGĐ Gamuda Land chia sẻ triết lý kinh doanh tại Việt Nam
“Tâm huyết - Uy tín - Tiên phong” là những yếu tố quan trọng nhất trong câu chuyện xây dựng thương hiệu của Gamuda.
Ám ảnh bóng đá khiến Wenger trở thành người cô đơn
Arsene Wenger chia sẻ ông không bao giờ muốn nói quá nhiều về mình, nhưng sự ra đi của những người thân khiến cựu HLV Arsenal phải suy nghĩ nghiêm túc về cuốn tự truyện.
Nữ MC làng game: 'Từng khóc vì bị chê ngoại hình khi livestream'
Mộc Miên (22 tuổi) kể phải trải qua nhiều khó khăn để chứng minh năng lực, trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình và là MC được yêu mến trong làng game.
Phim 'Monster Hunter’ được đẩy lên chiếu sớm
Trong lúc nhiều dự án bom tấn bị dời lịch, bộ phim dựa trên thương hiệu trò chơi cùng tên bất ngờ được phát hành ngay dịp cuối năm.
'Việt Nam cần thêm các công ty tư nhân lớn trong lĩnh vực sản xuất'
Theo tiến sĩ Jonathan Pincus của UNDP, Việt Nam cần nắm bắt cơ hội từ đà phục hồi của nền kinh tế thế giới để tăng trưởng 10% trong năm 2021, qua đó bù đắp thiệt hại năm 2020.
Chuyện tình yêu từ cái nhìn đầu tiên của cầu thủ Arkadiusz Milik
Ngôi sao của câu lạc bộ Napoli đã quen biết và chung sống 8 năm với bạn gái người mẫu, nhà thiết kế thời trang Jessica Ziolek.
Chủ tịch TP.HCM: Đón nhà đầu tư ngoại, không quên doanh nghiệp nội
Ông Nguyễn Thành Phong cho biết để đón dòng vốn dịch chuyển, TP.HCM đang nỗ lực cải thiện môi trường đầu tư nhưng không quên nội lực lớn của các doanh nghiệp trên địa bàn.
TGĐ Gamuda Land: 'Bất động sản Việt Nam vẫn rất hấp dẫn'
Giữa nhiều biến động, thị trường bất động sản Việt Nam vẫn thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư nước ngoài.
Nhà hàng có sao Michelin bị chê món ăn như đồ canteen
Là thương hiệu lâu đời nổi tiếng, nhà hàng gia đình Li Imperial Cuisine (Trung Quốc) khiến thực khách thất vọng khi món ăn bình thường như ở canteen trường học nhưng có giá đắt đỏ.
KOL và nhãn hàng - mối quan hệ cần 'ông bầu' mát tay
Đây là thời điểm việc tiếp thị qua KOL có sự chuyển biến rõ rệt trong, cả trong định nghĩa, cách thức thực hiện và tiêu chuẩn đánh giá.
Sự nổi tiếng của Paris Hilton, Kim Kardashian đều là chiêu trò
Sự thành công của các It Girl đầu thế kỷ 21, thời điểm chưa có mạng xã hội, không phải "vô tình" mà có. Tất cả đều nằm trong sự sắp đặt của họ và các cố vấn truyền thông.