Điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất, gấp rút xây nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ Dự án đầu tư xây dựng nhà ga hành khách T3, sân bay Tân Sơn Nhất.
57 kết quả phù hợp
Điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất, gấp rút xây nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ Dự án đầu tư xây dựng nhà ga hành khách T3, sân bay Tân Sơn Nhất.
TP.HCM muốn đẩy nhanh dự án 4.800 tỷ 'giải cứu' nạn kẹt xe sân bay
TP.HCM muốn triển khai dự án xây dựng đường nối Trần Quốc Hoàn - Cộng Hòa nhằm giảm ùn tắc tại cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất. Dự án có chiều dài 4,4 km với tổng mức đầu tư 4.800 tỷ.
Thủ tướng quyết định ACV xây nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
Quyết định phê duyệt chủ trương đầu tư nhà ga T3 Tân Sơn Nhất vừa được ban hành với nhà đầu tư là Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam ACV.
Không dùng vốn Nhà nước xây nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất
Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa có ý kiến về chủ trương đầu tư dự án xây dựng nhà ga T3 Tân Sơn Nhất, trong đó lưu ý không sử dụng vốn Nhà nước.
Đề xuất chi gần 11.000 tỷ xây nhà ga T3 Tân Sơn Nhất trong 3 năm
ACV đề xuất xây nhà ga T3 tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất để giảm tải cho nhà ga T1 với nguồn vốn đầu tư gần 11.000 tỷ đồng.
Lãnh đạo ACV khẳng định thi công nhà ga T3 Tân Sơn Nhất trong 24 tháng
Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) khẳng định đơn vị này có thể hoàn thành nhà ga T3 Tân Sơn Nhất chỉ trong 37 tháng, trong đó khâu thi công mất 24 tháng.
Nhiều tiểu thương TP.HCM khốn khổ vì metro
Doanh số tại nhiều cửa hàng trên đường Lê Lợi (quận 1) giảm thiểu sau khi các lô cốt dựng lên dọc tuyến đường này để xây nhà ga cho tuyến tàu điện ngầm đầu tiên của thành phố.
4.850 tỷ có xóa được điểm đen kẹt xe khu sân bay Tân Sơn Nhất?
KTS Ngô Viết Nam Sơn cho rằng TP.HCM tốn 4.850 tỷ cũng không giải quyết được kẹt xe khu vực sân bay Tân Sơn Nhất bởi đường Cộng Hòa, Trường Chinh luôn đông nghẹt người.
Rào chắn đường Trần Hưng Đạo để xây nhà ga ngầm từ 1/6
Hà Nội sắp rào chắn hơn 200 m đường Trần Hưng Đạo tính từ đoạn giao với Lê Duẩn để thi công nhà ga ngầm S12 của tuyến đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội.
Tư nhân có còn cơ hội xây nhà ga T3 Tân Sơn Nhất?
Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước đồng ý với đề xuất của Bộ GTVT để ACV đầu tư nhà ga T3 Tân Sơn Nhất. Tuy nhiên, đó chỉ là đề xuất, thẩm quyền quyết định thuộc Thủ tướng.
ACV đang dư tiền, sẵn sàng xây ngay sân bay Long Thành
Chủ tịch ACV Lại Xuân Thanh cho rằng dù có xã hội hóa xây sân bay hay không, doanh nghiệp này đã chuẩn bị mọi nguồn lực để có thể đáp ứng nhu cầu xây dựng từ nay đến 2030.
'Có thể đấu thầu công khai chọn nhà đầu tư ga T3 Tân Sơn Nhất'
Trả lời Zing.vn, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông cho biết có thể sẽ phải đấu thầu công khai chọn nhà đầu tư nhà ga T3 Tân Sơn Nhất khi hiện tại có cả tư nhân xin xây dựng.
ACV đề xuất chi hơn 11.000 tỷ đồng xây nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) vừa đề xuất xây dựng nhà ga T3 công suất 20 triệu khách/năm để giải quyết tình trạng quá tải tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Sân bay Tân Sơn Nhất dự kiến mở rộng 210 ha về phía Bắc
Sân bay Tân Sơn Nhất dự kiến sẽ được mở rộng thêm 210 ha về phía Bắc làm dịch vụ - hàng hóa và khoảng 80 ha về phía Nam xây nhà ga.
Giảm hơn 10.000 tỷ đồng chi phí mở rộng sân bay Tân Sơn Nhất
Đơn vị tư vấn trong nước đề xuất phương án mở rộng sân bay Tân Sơn Nhất với chi phí thấp hơn Tư vấn Pháp (ADPi) khoảng 10.700 tỷ đồng.
Sân bay Tân Sơn Nhứt được hình thành như thế nào?
Năm 1920 sân bay được xây dựng trên địa phận làng Tân Sơn Nhứt, ban đầu chỉ phục vụ quân sự, sau đó mới có kế hoạch mở rộng phục vụ dân sự.
Lấy 18.000 tỷ ở đâu để mở rộng sân bay Tân Sơn Nhất?
Lãnh đạo Bộ GTVT khẳng định một phần nguồn vốn để mở rộng sân bay Tân Sơn Nhất sẽ được lấy từ Tổng công ty Cảng hàng không.
Bất cập giữa 2 phương án mở rộng Tân Sơn Nhất của ADPi và TP.HCM
Chuyên gia hàng không Lương Hoài Nam đánh giá 2 phương án mở rộng Tân Sơn Nhất của nhóm tư vấn Pháp và TP.HCM có sự khác nhau lớn và vẫn tồn tại những bất cập, chưa phù hợp.
Vì sao chuyên gia TP.HCM muốn mở rộng Tân Sơn Nhất về phía bắc?
Nhóm chuyên gia TP.HCM cho rằng mở rộng sân bay về phía bắc giúp Tân Sơn Nhất đạt năng lực khai thác lên 70 triệu khách vào năm 2025, giúp kết nối giao thông đô thị và các tỉnh.
Đề xuất hàng loạt giải pháp 'cứu' sân bay Tân Sơn Nhất
Cục Hàng không cho rằng giải pháp cấp bách phải thực hiện trong năm 2017-2018 là nâng năng lực khai thác của sân bay Tân Sơn Nhất lên 40 triệu khách/năm.