Ngành thời trang xa xỉ nịnh nhóm siêu giàu
Nhiều thương hiệu thời trang cao cấp đang hướng sự phục vụ của mình đến thanh thiếu niên từ 13 tuổi và nhóm siêu giàu - những khách quen có mức chi tiêu cao.
2.654 kết quả phù hợp
Ngành thời trang xa xỉ nịnh nhóm siêu giàu
Nhiều thương hiệu thời trang cao cấp đang hướng sự phục vụ của mình đến thanh thiếu niên từ 13 tuổi và nhóm siêu giàu - những khách quen có mức chi tiêu cao.
Không được sang Mỹ trao đổi vì người địa phương ăn thịt chó
Nhiều học sinh quận Ganghwa (Incheon, Hàn Quốc) đã bị phía hạt Palisades Park (New Jersey, Mỹ) từ chối vì địa phương này có truyền thống ăn thịt chó lâu năm, theo Korea Times.
Những người có khối tài sản kếch xù và nhiều đặc quyền thường được mô tả thiếu tích cực trên màn ảnh. Khán giả chỉ trích, nhưng đồng thời cũng ngưỡng mộ tầng lớp này.
Chiến lược để nhạc Việt tấn công thị trường quốc tế
Trao đổi với Zing News, giới chuyên môn và phát hành đề xuất một số chiến lược để âm nhạc Việt Nam mở rộng thị trường, không chỉ dừng lại ở một số ca khúc "viral" trên mạng xã hội.
Bữa ăn người lạ mời tôi ở Hàn Quốc
Không thể về quê đón Tết Nguyên đán, tôi và người bạn ấm lòng trước sự quan tâm, lòng tốt của người đàn ông lạ mặt.
Cơn sốt toàn cầu của 'See tình' và công thức nhạc Việt vượt biên giới
Trao đổi với Zing News, Pháo - người từng có "Hai phút hơn" viral châu Á - cho rằng ca khúc Việt gây sốt toàn cầu vì màu sắc mới lạ và đóng góp của các label thu âm quốc tế.
Giải mã cơn sốt toàn cầu của ca khúc 'See tình'
Giai điệu "See tình" đang lan tỏa ở nhiều quốc gia. Bài hát nổi tiếng nhờ melody bắt tai, điệp khúc cuốn hút và vũ đạo dễ nhảy theo.
Ca khúc 'See tình' thành trào lưu cover khắp thế giới
Bài hát "See tình" của Hoàng Thùy Linh bất ngờ phổ biến trên các nền tảng mạng xã hội. Nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc, Trung Quốc và các bạn trẻ đã nhảy cover giai điệu vui nhộn này.
Màn lột xác sau khi giảm 75 kg của cô gái Hàn Quốc
Shin Meoyeon (Seo_sez) trở thành cái tên nổi tiếng trên mạng xã hội Hàn Quốc sau khi chia sẻ hành trình giảm 75 kg của mình, theo All Kpop.
Những 'cha mẹ trực thăng' ở Hàn Quốc
Lo sợ con có thể gặp nguy hiểm, không thoải mái trong các chuyến đi với trường lớp, nhiều phụ huynh Hàn Quốc không ngại bám theo, can thiệp vào việc quản lý của giáo viên.
Phúc lợi đặc biệt dành cho Song Joong Ki và vợ
Song Joong Ki và người vợ quốc tịch Anh sẽ được hưởng nhiều quyền lợi khi trở thành gia đình đa văn hóa theo luật pháp Hàn Quốc.
Show hẹn hò Hàn Quốc gây sốc khi thí sinh nữ tỏ tình bạn đồng giới
Khi tình yêu đồng giới vẫn bị nhiều người ở xã hội Hàn Quốc coi là lệch lạc, không có đạo đức, màn tỏ tình công khai trên show thực tế giữa 2 người chơi nữ gây kinh ngạc.
Vợ chồng Song Joong Ki có 'yêu nhanh cưới vội'?
Công chúng bàn tán, cho rằng Song Joong Ki và Katy Saunders yêu nhanh cưới vội. Tuy nhiên, nhà báo Lee Jin Ho cho biết hai người thực tế đã gặp gỡ và hẹn hò khoảng 3 năm.
Vì sao người Hàn Quốc nhiều tiền nhưng ít hạnh phúc
Sống tại một đất nước phát triển mạnh về kinh tế, hầu hết người dân xứ sở kim chi cho rằng mình không hạnh phúc, theo Korea JoongAng Daily.
Lý do thông báo tái hôn của Song Joong Ki bùng nổ mạng xã hội
Song Joong Ki là ngôi sao hàng đầu tại Hàn Quốc và có thu nhập cao. Do đó, mọi động thái, đặc biệt chuyện riêng tư của anh luôn được chú ý.
Sự 'trả thù' của phụ nữ ở Hàn Quốc
Áp lực quá lớn từ kỳ vọng của xã hội khiến hàng triệu phụ nữ Hàn Quốc chọn từ chối kết hôn, đình công sinh nở.
Tiểu thuyết dẫn đầu xu hướng sách năm 2023 tại Hàn Quốc
Với sự ra mắt của nhiều tác phẩm mới đến từ các tiểu thuyết gia Kim Un-su, Chung Bora và Yun Ko-eun, năm 2023 dường như sẽ có nhiều điều thú vị đối với văn học Hàn Quốc.
Ca sĩ Việt qua thời bị lãng quên ở Hàn Quốc
Nhiều ca sĩ Việt đã ra mắt tại Hàn Quốc nhưng không được khán giả nước này biết tới. Tuy nhiên, Hanni, Hanbin đang dần thay đổi cuộc chơi.
Những người sống ẩn dật ở Seoul
Nhiều người trẻ tại thủ đô Hàn Quốc cảm thấy bị tách khỏi xã hội. Một trong những lý do chính của họ đến từ khó khăn khi tìm việc làm và không kết nối được các mối quan hệ cá nhân.
Tình yêu hàng hiệu của người Hàn Quốc
Millennials, Gen Z dẫn đầu xu hướng mua hàng, đưa Hàn Quốc trở thành một trong những thị trường tiêu thụ hàng xa xỉ lớn nhất thế giới.