Habeco được vinh danh ‘Thương hiệu Quốc gia’ lần thứ 5 liên tiếp
Ngày 25/11, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia công nhận Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) là “Thương hiệu quốc gia Việt Nam”.
1.257 kết quả phù hợp
Ngày 25/11, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia công nhận Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) là “Thương hiệu quốc gia Việt Nam”.
Sau 3 năm ra mắt, nhôm Topal đã được vinh danh “Thương hiệu quốc gia Việt Nam” năm 2020.
Theo Bloomberg, Mỹ cần tham gia Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) nếu muốn tăng cường ảnh hưởng tại khu vực châu Á.
Quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng cùng nhiều hoạt động giao lưu văn hóa thú thị, Hội chợ mua sắm, ẩm thực Thái Lan tại Sa Đéc hứa hẹn thu hút đông đảo người tham dự.
Trong 10 tháng đầu năm, Trung Quốc trở thành đối tác đầu tiên của Việt Nam đạt kim ngạch thương mại song phương 100 tỷ USD.
Trong thời gian công tác, bị cáo Nguyễn Hữu Lý, nguyên Phó giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Đồng Tháp, đã thiếu trách nhiệm, gây thất thoát gần 4 tỷ đồng tiền ngân sách.
Cách tiếp cận "Think New - Tư duy mới" là nhân tố chủ chốt giúp New Zealand đạt được kết quả tốt trong các bảng xếp hạng điểm đến du học lý tưởng.
Thủ tướng Thái Lan chuyển lời thăm hỏi tới lãnh đạo và nhân dân Việt Nam về tình hình lũ lụt tại các tỉnh miền Trung và thông báo hỗ trợ 30.000 USD.
“Hội chợ Mua sắm và Ẩm thực hàng Việt Nam - Thái Lan năm 2020” diễn ra từ 7/11 đến hết 15/11 tại khu Bờ Đông, đường Nguyễn Tất Thành, thị xã Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp.
Đây là một trong những quan điểm của chuyên gia về tác động của Luật Doanh nghiệp 2020 và Luật Đầu tư 2020.
Ghe ngo của đương kim vô địch chạy song song với đối thủ trên suốt đường đua 1,2 km nhưng bị vượt qua tại điểm đích của vòng tứ kết.
Với điểm số ấn tượng 505, giải nhất cuộc thi thiết kế quán bar Heineken Project Refresh đã thuộc về đội của Hồ Tăng Phú - Trương Hoàng Phong với bài thiết kế “Pull up your world”.
Mang đến nhiều món ăn mới lạ từ xứ chùa vàng, Hội chợ Việt - Thái tại Bảo Lộc hứa hẹn thu hút đông đảo khách tham quan.
Hội chợ Khuyến mại năm 2020 được tổ chức từ 20/10 đến hết 25/10 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ (quận 11, TP.HCM), với tiêu chí "Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt".
Hai nước sẽ tăng cường năng lực hợp tác quốc tế, trong đó đảm bảo sự kết nối giữa các nhà đầu tư Nhật Bản với doanh nghiệp đổi mới sáng tạo của Việt Nam.
Tác dụng lan tỏa của chuyến thăm không chỉ giới hạn trong quan hệ song phương hay ở tầm khu vực, mà sẽ còn lớn hơn thế, theo cựu đại sứ Việt Nam tại Nhật Bản.
“Hội chợ Mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam - Thái Lan năm 2020” sẽ được tổ chức tại quảng trường thành phố Bến Tre vào tháng 10.
Việt Nam đang được ví như “thỏi nam châm” thu hút FDI với nhiều lợi thế. Tuy vậy, vẫn còn nhiều việc phải làm để đón được cơ hội này.
Bên cạnh xu hướng dịch chuyển hoặc mở rộng sản xuất từ Trung Quốc sang Việt Nam, nhiều doanh nghiệp Nhật có mặt tại Việt Nam cũng tiếp tục mở cơ sở sản xuất mới, theo JETRO.
Tham gia chương trình khuyến mãi “Online gửi tiền, trúng liền bộ táo” của BIDV, nhiều khách hàng đã trúng quà công nghệ giá trị.