Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Y án chung thân người đàn ông giết vợ, nhấn nước con

Thấy chị Phương nhắn tin điện thoại, tỏ ra hờ hững trước lời nói của mình, Văn Anh ghen tuông xách dao đâm chết nạn nhân và nhấn nước con nhỏ đến bất tỉnh.

Ngày 24/2, TAND cấp cao tại TP HCM xét xử phúc thẩm đã bác kháng cáo của bị cáo, y án chung thân với Nguyễn Văn Anh (34 tuổi, ngụ Đồng Nai) về tội Giết người.

Theo bản án sơ thẩm, Anh và chị Phương kết hôn từ năm 2013. Cuối tháng 1/2014, người vợ sinh được bé gái. Một thời gian sau, Anh nghi ngờ chị Phương có quan hệ tình cảm với người khác nên ghen tuông. Hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên người phụ nữ bế con về nhà cha mẹ ruột trên đường Lý Thái Tổ (quận 10) sinh sống.

Ngày 4/10/2014, Anh nảy sinh ý định giết Phương nên mua dao giấu trong người. Tối hai hôm sau, anh ta chạy xe máy đến nhà cha mẹ vợ và yêu cầu chị Phương ra ngoài nói chuyện giải quyết mâu thuẫn.

Văn Anh trước vành móng ngựa. Ảnh: K.T.

Sau đó, Văn Anh chở Phương cùng con gái đến khách sạn trên đường Hoàng Dư Khương (quận 10). Khi vào phòng, anh ta nói chuyện hàn gắn tình cảm nhưng chị Phương ngồi bấm điện thoại, tỏ ra không quan tâm.

Tức giận, Anh rút dao trong người đâm một nhát vào ngực vợ, đồng thời bịt miệng không cho kêu cứu. Thấy nạn nhân đã tử vong, hung thủ lấy khăn lông quấn quanh người con gái rồi bế vào nhà tắm xả nước lên khăn cho chết ngạt.

Một lúc sau, thấy con còn thở thoi thóp, tình phụ tử trong trỗi dậy, anh ta sơ cứu, ấn bụng cho Như ói nước ra rồi đặt cạnh thi thể chị Phương. Sau đó, hung thủ chạy xe máy về Đồng Nai, đồng thời gọi điện cho gia đình.

Nhận tin báo, người thân chị Phương đến khách sạn đưa cháu bé đi cấp cứu, đồng thời động viên Anh ra công an đầu thú.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Khắc Thành

Bạn có thể quan tâm