Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ý Lan thay Hồng Nhung làm giám khảo Tuyệt đỉnh tranh tài

Danh ca hải ngoại sẽ thay "chị Bống" ngồi ghế nóng của cuộc thi trong 5 tuần còn lại.

Lần đầu tiên Ý Lan ngồi ghế giám khảo cho một chương trình âm nhạc như Tuyệt đỉnh tranh tài. Cô cho biết mình đang rất nôn nao và căng thẳng trong quá trình chuẩn bị cho vai trò mới, để có những nhận xét khách quan và công bằng cho tất cả tiết mục.

Thông tin Ý Lan làm giám khảo Tuyệt đỉnh tranh tài gây bất ngờ cho nhiều người.

Thông tin Ý Lan làm giám khảo Tuyệt đỉnh tranh tài gây bất ngờ cho nhiều người.

Ý Lan tỏ ra rất hứng thú với chương trình sau những số đã qua. Cô bày tỏ sự ngưỡng mộ đến các ca sĩ bởi niềm đam mê và hồn nhiên trên sân khấu, đặc biệt trong những thể loại không phải sở trường. Theo Ý Lan, điều quan trọng của một người ca sĩ là phải luôn giữ được cho mình niềm đam mê.

Giám khảo Hồng Nhung đã hoàn thành vai trò của mình trong 6 tuần đầu tiên của chương trình. Diva sinh năm 1970 để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả truyền hình: một giám khảo gần gũi, thân thiện, có những ý kiến nhận xét chân thành, một nữ ca sĩ tài năng khi không có bất cứ thể loại nào có thể làm khó cô. Thay thế Hồng Nhung, Ý Lan hứa hẹn mang đến những điều thú vị riêng.

Khán giả quê nhà háo hức chờ đợi Ý Lan ở một cương vị mới, cô sẽ thể hiện thế nào.

Khán giả quê nhà háo hức chờ đợi Ý Lan ở một cương vị mới.

Liveshow thứ 7 với chủ đề nhạc RnB sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21h, thứ bảy, 31/5 trên HTV7.

 Ý Lan là nữ ca sĩ người Mỹ gốc Việt, sinh năm 1958 tại Sài Gòn, trong một gia đình nghệ sĩ nổi tiếng: mẹ là danh ca Thái Thanh và cha là tài tử Lê Quỳnh. Tuy gia đình có truyền thống làm nghệ thuật nhưng cô đi vào lĩnh vực âm nhạc chuyên nghiệp khá muộn. Cuối thập niên 1980, Ý Lan mới trở thành ca sĩ chuyên nghiệp và ra mắt CD nhạc đầu tiên.

Ý Lan

Ý Lan liệu có phù hợp với vai trò giám khảo?

Ý Lan đã có gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, chủ yếu phục vụ cho người Việt tại hải ngoại như Mỹ, Pháp. Cô cũng đã có nhiều chuyến trở về Việt Nam biểu diễn tại các phòng trà tại Hà Nội và TP.HCM. Với phong cách âm nhạc trữ tình, thường thể hiện các tình khúc về quê hương, đất nước, tình yêu, giọng ca Ý Lan luôn nhận được sự quý mến của những người yêu âm nhạc thuộc nhiều thế hệ. Ý Lan đã ra mắt nhiều album: Tuyệt tình, Khi tôi về, Tình khúc Đức Huy – Xin một ngày mai có nhau, Phượng yêu, Như đã dấu yêu…

 

Kim Chi – BeBe

Bạn có thể quan tâm