Với nhiều khách hàng, Lamer chỉ là chuỗi thương hiệu thời trang công sở nữ với những thiết kế đặc trưng, tự sản xuất… Tuy nhiên, cái tên này mang nhiều ý nghĩa hơn thế.
Lamer là một từ gốc Pháp mang nghĩa “biển”. Theo nhà sáng lập thương hiệu, ban đầu họ lựa chọn tên này vì mang những khao khát rộng lớn. Tuy nhiên, đi sâu hơn tìm hiểu, họ nhận ra những lớp tính chất tương đồng đặc biệt. Biển là đại diện của nước, và nước mang những đặc điểm tương thích với tính chất và định hướng của doanh nghiệp.
Tính linh hoạt
Về cơ bản, nước là dạng chất lỏng trong suốt, không màu, không vị, không hình dạng nhất định; nước chảy từ trên cao xuống thấp, chảy lan ra khắp mọi phía, thấm qua một số vật và hòa tan một số chất. Tùy vào môi trường chứa đựng, nước sẽ biến thành muôn hình vạn trạng và đó là điểm tương đồng đầu tiên với thương hiệu. Điều này được nhìn thấy rõ trong đại dịch Covid-19 vừa qua.
Đại dịch đổ bộ khiến mọi thứ tê liệt, cũng đặt Lamer với bộ máy hàng trăm nhân sự vào thách thức, buộc phải biến thiên và chuyển đổi từ hoạt động sản xuất đến kế hoạch kinh doanh.
Lamer mở rộng bán hàng đa kênh. Từ trọng tâm doanh thu là các điểm bán offline, đơn vị chuyển sang mở rộng kênh bán online (các sàn thương mại điện tử, khai thác thị trường quốc tế…) và mở thêm các thương hiệu mới, tạo hệ sinh thái, đa dạng hóa lựa chọn cho khách hàng.
Tính mở rộng
Như nước dễ dàng len lỏi và thấm đẫm khắp các tầng địa hình, Lamer cũng là dòng chảy bền bỉ giữa những biến động của thị trường. Không chỉ đánh mạnh vào các kênh bán online, các cửa hàng cũng được hãng tập trung xây dựng và thiết lập thành mạng lưới hơn 40 cửa hàng trên cả nước. Đó là cách Lamer len lỏi vào thị trường và “thấm” vào đời sống mua sắm của chị em phụ nữ Việt. Sự hiện diện này ngày càng rõ rệt.
Lamer mở rộng mạng lưới với hơn 40 cửa hàng trên cả nước. |
Chi tiết hơn, có thể nhìn vào các sản phẩm của Lamer. Với những kiểu dáng ổn định và cơ bản qua mỗi năm, nhãn hàng thay vì chạy theo xu hướng lại dành sự quan tâm hơn vào thị hiếu và trải nghiệm của khách hàng để nâng cấp sản phẩm, từ đó chiều lòng cả những khách khó tính.
Bằng sự tương đồng với đặc tính của nước, Lamer đang tiếp tục là thương hiệu được nhiều phụ nữ Việt tin dùng và gắn bó dài lâu.
Sứ mệnh của một “dòng chảy”
Lựa chọn là dòng chảy, hóa thân của nước với những tính chất đặc trưng, Lamer cũng theo đó mang theo sứ mệnh của riêng mình. Với khao khát lan rộng như dòng chảy mạnh mẽ và xuyên suốt, thương hiệu muốn tạo ra những giá trị bền vững cho khách hàng bằng cách mở rộng mỗi ngày hệ sinh thái: Lamer - công sở thanh lịch; Vienne Trần - hiện đại, cá tính; LeH - dễ thương, thoải mái; She’s Back - sang trọng, quý phái.
Lamer sở hữu đa dạng hệ sinh thái sản phẩm. |
Không chỉ là đơn vị kinh doanh thời trang, Lamer mong muốn tạo sự bền vững và kết nối giữa nhiều thế hệ trong cùng một nhãn hàng. Với các sản phẩm trải dài ở nhiều độ tuổi và cá nhân hóa theo nhu cầu riêng, Lamer giúp mọi thế hệ nữ trong cùng gia đình có thể mua sắm trong cùng một không gian. Qua đó, hãng trở thành cầu nối và điểm gắn kết giữa mọi người, mở rộng vòng trải nghiệm qua nhiều thế hệ.
Tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt cũng là sứ mệnh vị đại diện thương hiệu nhấn mạnh. Gắn bó với thị trường thời trang nữ, được xây dựng và phát triển dựa trên nhu cầu và sự thấu hiểu thị trường, Lamer mong muốn bằng cách đi bền bỉ có thể đồng hành cùng những giá trị dài lâu, làm bật lên vẻ đẹp của người phụ nữ Việt theo cách riêng.
Lamer giúp mọi thế hệ nữ trong cùng gia đình có thể mua sắm trong cùng một không gian. |
Không chạy theo thời trang nhanh, Lamer cung cấp các sản phẩm cơ bản bền vững nhưng tối ưu hóa trải nghiệm và sự hài lòng, để qua đó khiến mọi người phụ nữ Việt có thể tự tin sử dụng và trở nên đặc biệt theo cách riêng.
Lựa chọn là nước, Lamer tiếp tục hành trình của mình với những tính chất đặc trưng, dựa trên sứ mệnh đã chọn để tiếp tục phát triển và lan tỏa đến tất cả phụ nữ Việt. Độc giả tìm hiểu thêm thông tin về Lamer Fashion tại fanpage, website lamerfashion.com hoặc liên hệ hotline: 1900068896.