Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ý nghĩa hình xăm mới của Romeo Beckham

Hình vẽ nghệ thuật trên cổ Romeo Beckham lấy cảm hứng từ hình xăm của David Beckham. Trước đó, cặp cha con có thói quen làm đẹp giống nhau.

People đưa tin Romeo Beckham đăng ảnh khoe hình xăm cây thánh giá và đôi cánh trên cổ. Hình xăm này có nhiều nét tương đồng với hình vẽ nghệ thuật của David Beckham.

Người mẫu 19 tuổi đã đăng tải hình ảnh về 2 hình xăm mới trên cơ thể. Ngoài hình vẽ trên cổ, Romeo Beckham xăm trên tay hình chú chim với dòng chữ "Lead with love" (tạm dịch: Dẫn dắt bằng tình yêu).

Cha của Romeo Beckham, David Beckham, có hơn 60 hình xăm. Cựu cầu thủ có một hình xăm thánh giá kết hợp đôi cánh ở phía sau cổ. Cặp cha con có sở thích làm đẹp khá tương đồng. Trước đó, họ cùng nhuộm tóc bạch kim. Bên cạnh đó, trong những dịp cùng đi xem bóng đá, Romeo Beckham và cha thường mặc trang phục đồng điệu. Họ yêu thích những bộ suit tối màu, phom dáng cổ điển.

Nghệ sĩ Dr. Woo là người thực hiện hình xăm cho Romeo Beckham. Dr. Woo tên thật là Brian Woo. Anh từng xăm hình cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Cara Delevingne, Miley Cyrus, Bella Hadid, Justin Bieber... Tờ Vogue nhận xét phong cách xăm hình của Woo là "thanh lịch và siêu thực".

Romeo Beckham đang thu hút sự chú ý với sự nghiệp người mẫu. Vào tháng 12, anh trở thành người con giàu nhất của cựu danh thủ David Beckham. Khi đó, Romeo vừa ký hợp đồng trị giá 1,6 triệu USD với thương hiệu thể thao Puma.

Romeo Beckham xam hinh len co anh 3

David Beckham có hình xăm tương tự trên cổ. Ảnh: People.

Trước đó, thương hiệu thời trang Yves Saint Laurent cũng để mắt tới Romeo sau khi đôi bên hợp tác vào mùa hè. The Sun dự đoán Romeo và thương hiệu Pháp có khả năng tiếp tục bắt tay nhau trong nhiều chiến dịch quảng cáo khác.

Vào tháng 11, anh tỏa sáng trên thảm đỏ khi dự Lễ trao giải Thời trang Anh cùng bạn gái Mia Regan. Cặp sao đã hẹn hò được hơn 2 năm.

Đồng phục Olympic mùa đông của Nga và Australia

Trước Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh, một số quốc gia công bố đồng phục cho đội tuyển. Các thiết kế của Nga sẽ không có logo hoặc cờ.

Người đứng sau thời trang thảm đỏ của diễn viên

Stylist Erin Walsh đã tạo ra loạt khoảnh khắc thời trang ấn tượng. Cô hợp tác với nhiều diễn viên nổi tiếng như Sarah Jessica Parker, Anne Hathaway.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm