Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Y2K thống trị làng mốt

Trong năm 2021, Y2K trở thành xu hướng được ưa chuộng nhất. Giới trẻ trên khắp thế giới đang đón nhận trào lưu này.

Su thong tri cua trao luu Y2K anh 1

Vogue nhận định phong cách Y2K là xu hướng được ưa chuộng nhất trong năm 2021. Bước sang 2022, giới trẻ vẫn đang bày tỏ đam mê với những thiết kế mang hơi hướm cổ điển. Phong cách Y2K chỉ thời trang của những năm 2000. Vào năm 2020, xu hướng Y2K trở lại mạnh mẽ và ảnh hưởng trực tiếp đến gu ăn mặc thường ngày của Gen Z.

Su thong tri cua trao luu Y2K anh 13

Giới trẻ New York, Mỹ phản ánh đúng tinh thần của xu hướng Y2K với những thiết kế đậm chất cổ điển. Phong cách Y2K hướng đến những người có cá tính riêng mạnh mẽ. Sự phủ sóng của xu hướng này cho thấy tư duy thời trang khác biệt của GenZ.

Su thong tri cua trao luu Y2K anh 14

Những mẫu áo thun bó sát, in logo to được giới trẻ ở New York ưa chuộng. Họ không ngại khoác lên mình những bộ đồ nhiều màu sắc. Phong cách thời trang Y2K chỉ những thiết kế chịu ảnh hưởng từ thay đổi của công nghệ. Chúng hướng đến nét gợi cảm, hiện đại và tượng trưng cho sự phát triển của thời đại. Các mẫu quần áo còn để lại dấu ấn với họa tiết, chất liệu độc đáo. Phong cách này khá kén người mặc.

Tông xanh lá đang thay thế gam hồng

Gen Z đang dần thay thế gam hồng của thế hệ Millennial bằng tông xanh lá. Màu sắc này được nhiều nghệ sĩ trẻ tuổi như Billie Eilish, Kylie Jenner yêu thích.

Đồng phục Olympic mùa đông của Nga và Australia

Trước Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh, một số quốc gia công bố đồng phục cho đội tuyển. Các thiết kế của Nga sẽ không có logo hoặc cờ.

Giai Kỳ

Ảnh: Vogue, Getty, Page Six.

Bạn có thể quan tâm