Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ya Suy bị chích điện, Don Nguyễn hứng sốt cà chua

Hai chàng trai thay phiên nhau chịu đựng những thử thách khắc nghiệt của "Đố ai hát được".

Tập 9 của Đố ai hát được phát sóng tối 1/3 có sự tham gia của hai đội Idol gan dạ với Ya Suy và Bảo Trâm cùng Hết thuốc chữa của Don Nguyễn và bạn chơi Mai Thanh Tú. Cả hai đội đã mang đến những khoảnh khắc tranh tài hài hước, vui nhộn nhưng không kém phần hồi hộp và đầy bất ngờ.
Giữ tinh thần mạnh mẽ và kiên cường của một chàng trai cùa núi rừng, Ya Suy – quán quân Vietnam Idol mùa thứ 4 khá thoải mái khi bắt đầu thử thách Bàn tiệc vui nhộn của mình. 
Hòa theo giai điệu lãng mạn của ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu, Ya Suy đã mang lại những khoảnh khắc ngọt ngào và đầy cảm xúc cho đến khi  bị tấn công bởi những... luồng điện khắp cơ thể. Dù những bước đi có phần khó khăn, nhiều món ăn thức uống thay phiên nhau rơi xuống sàn, nhưng Ya Suy vẫn giữ giọng hát mượt mà, tràn đầy cảm xúc trong suốt quá trình di chuyển.
Thái độ và tinh thần chiến đấu đến giây phút cuối cùng đã gây ấn tượng mạnh đến bộ ba giám khảo và cả MC Anh Khoa.
Nếu như Ya Suy chịu không ít đau đớn, thì Bảo Trâm lại phải đối mặt với nhiều chướng ngại vật ít ai ngờ đến trong Đường hầm bí mật. Không nằm ngoài dự kiến, khi vừa bước vào chuồng gà ở ô đầu tiên, cô ca sĩ trẻ đã thét lên dù đang thể hiện ca khúc Welcome to Burlesque.
Đến lượt phải chui từ chuồng gà chuyển sang chuồng heo đầy chất dơ bẩn, tiếng hét đã dần hòa cùng tiếng khóc. Nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đây khi cô phải chịu đựng thêm chuột cống và những con rắn đang lượn lờ trườn quanh. 
Khi Bảo Trâm thoát được ra khỏi đường hầm này, bộ dạng của cô khiến nhiều người mủi lòng vì quá thảm thương.
Thể hiện chính bài hit của mình là Ông xã em number one trong thử thách Con rối, nhưng Don Nguyễn lại vô cùng căng thẳng khi lần lượt nếm trải sự hành hạ từ người bạn đồng hành đặc biệt của mình. 
Hoàn toàn không làm chủ được cơ thể, Don Nguyễn hết bị trét sốt đầy mặt, lại bị tương cà đổ xối xả vào đầu, khiến cho đầu tóc và cả gương mặt như được nhuộm màu. Cuối cùng anh còn được hưởng trọn làn nước ngọt mát lạnh.
Với phần trình diễn này, giám khảo Đức Hải cho rằng: “Rõ ràng Don Nguyễn từ lúc đi hát cho đến nay chưa bao giờ có được ngày huy hoàng lẫn hoảng hốt như vậy”. Còn giám khảo Thái Hoà lại nhận thấy hình ảnh của Don Nguyễn trên sân khấu lúc này là “đẹp trai” nhất từ lúc anh biết Don Nguyễn.
Vừa chạy bộ ngược vừa vác lên người một bộ áo giáp cồng kềnh, mang chân vịt trong Con đường ngược là một trong những thử thách đáng sợ và khó chinh phục nhất.
 Vừa hát ca khúc Đôi chân trần, vừa chạy, vừa né những trái bóng bay liên tục từ phía Anh Khoa, hai chàng trai  Ya Suy và Mai Thanh Tú lắm lúc bị trật khỏi đường đua và ngã lăn quay trên sàn.

Lần đầu tiên trong Đố ai hát được, cả hai đội chơi đều nhận được tình cảm và sự bình chọn bằng nhau từ ban giám khảo lẫn khán giả tại trường quay. Chính vì thế, cơ hội đến với Vòng xoay chiến thắng lần này được chia đều cho cả hai đội.

Với giai điệu sôi động của ca khúc Tìm lại, bốn người chơi đã mang về số tiền thưởng cho mình là gần 7 triệu rưỡi.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm