Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ya Suy chuẩn bị 'vút bay'

Quán quân Vietnam Idol sẽ cùng Đinh Mạnh Ninh - Đinh Hương và Bảo Trâm tham gia đêm nhạc thứ hai trong chuỗi chương trình "Tài năng trẻ" do nhạc sĩ Huy Tuấn cầm chịch.

Ya Suy chuẩn bị 'vút bay'

Quán quân Vietnam Idol sẽ cùng Đinh Mạnh Ninh - Đinh Hương và Bảo Trâm tham gia đêm nhạc thứ hai trong chuỗi chương trình "Tài năng trẻ" do nhạc sĩ Huy Tuấn cầm chịch.

Sau thành công rực rỡ của Chuyện tình với sự góp mặt của Hương Tràm – Hoàng Quyên – Nguyễn Đình Thanh Tâm, vào ngày 27/6 tới đây, chương trình Tài năng trẻ số 2 sẽ tiếp tục diễn ra tại Hà Nội với tên gọi Vút bay. Đây hứa hẹn sẽ là đêm nhạc bùng nổ bởi 4 cá tính âm nhạc khác nhau cùng với sự tham gia của nhạc sĩ Huy Tuấn trong vai trò giám đốc âm nhạc và ban nhạc Anh Em.

Ya Suy là một trong những thí sinh “gây bão” năm 2012 so với các thí sinh trong các cuộc thi hát khác cùng thời điểm. Giọng hát trầm ấm và đặc biệt là sự chân thành đáng yêu, anh đã giành được nhiều thiện cảm của công chúng và chiến thắng vô cùng thuyết phục trong đêm chung kết Vietnam Idol trước một đối thủ hơn anh cả thanh lẫn sắc – Hoàng Quyên. Sự trong sáng, hồn nhiên trong cả giọng hát lẫn tính cách là điều vô cùng quan trọng để anh chinh phục khán giả.

Nhiều người tỏ ra hoài nghi về tài năng của Ya Suy nhưng rõ ràng, anh vẫn là một quán quân do khán giả lựa chọn, đó là điều không phải bất cứ ca sĩ nào cũng có được, bởi khán giả chính là những giám khảo công tâm và khách quan nhất.

Bởi vậy, sự xuất hiện của anh bên cạnh Đinh Mạnh Ninh - người từng thẳng thắn chê "Ya Suy kéo lùi cả một thế hệ Idol" - cùng Đinh Hương hay Bảo Trâm chắc chắn sẽ tại nên nhiều điều thú vị trong đêm nhạc. Khán giả sẽ được thưởng thức những bài “tủ” của Đinh Mạnh Ninh, Đinh Hương, Ya Suy, Bảo Trâm. Ngoài ra sẽ là những màn kết hợp vô cùng thú vị mà trong số đó, sẽ là màn “đọ giọng” giữa hai nam ca sĩ trẻ - những người có nhiều “duyên nợ” với nhau sau khi Ya Suy đăng quang Thần tượng âm nhạc Việt Nam.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm