Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yamaha chốt lịch ra mắt xe mới tại Việt Nam, đối thủ của Honda Vision

Mẫu xe mới của Yamaha theo kế hoạch sẽ được giới thiệu với khách hàng Việt vào ngày 11/10.

Yamaha Việt Nam hé lộ sẽ giới thiệu sản phẩm mới vào cuối tuần sau. Thương hiệu xe Nhật Bản không tiết lộ nhiều thông tin về mẫu xe này, hãng chỉ cho biết đây là phiên bản nâng cấp hoàn toàn mới.

Dựa theo đoạn video đăng tải trên mạng xã hội, không khó để nhận ra sản phẩm Yamaha Việt Nam đề cập hướng đến phái nữ. Hiện tại, dải sản phẩm của Yamaha Việt Nam chỉ có 2 mẫu xe tập trung cho nhóm khách hàng này là Janus và Latte.

Yamaha Viet Nam ra mat anh 1

Bên dưới phần bình luận, không ít người dùng khẳng định mẫu xe mới là phiên bản nâng cấp của Janus. "Janus cục máy của Freego nhé, có đề từ và đèn LED, động cơ vẫn 125 cc", người dùng tên Hoàng Khánh bình luận. Tài khoản khác tên Nguyễn Vũ Kiệt nói: "Yamaha Janus là cái chắc".

Nếu các đồn đoán là sự thật, Yamaha Janus mới sẽ dễ dàng hơn trong việc tạo sức ép trước đối thủ trực tiếp trong cùng tầm giá là Honda Vision, đồng thời gây sức ép lên các đối thủ đến từ những thương hiệu khác.

Yamaha Viet Nam ra mat anh 2

Yamaha Janus ra mắt khách hàng Việt Nam lần đầu tiên cách đây 8 năm và nhận được bản nâng cấp gần nhất vào năm 2022. Từ đó đến nay, mẫu xe này không nhận được bất kỳ thay đổi nào khác. Xe vẫn dùng động cơ BlueCore 124,9 cc, sản sinh công suất 9,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Hiện tại, Yamaha Việt Nam đưa ra giá bán đề xuất cho Janus từ 28,5 triệu đến 32,89 triệu đồng cho 6 phiên bản. Đối thủ trực tiếp Honda Vision có tổng cộng 5 phiên bản, giá bán dao động 31,11-36,61 triệu đồng.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Vĩnh Phúc

Bạn có thể quan tâm