Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yamaha đồng hành cùng phái đẹp biến ước mơ thành hiện thực

Trên từng chặng đường, Yamaha Janus dành tặng tình cảm đặc biệt đến những người phụ nữ đã cống hiến thầm lặng, mang đến sự ngọt ngào cho cuộc sống.

Ngày Phụ nữ Việt Nam dùng để tôn vinh phụ nữ Việt với những vẻ đẹp riêng, giá trị riêng, ngày càng khẳng định bản thân và có nhiều đóng góp lớn lao cho xã hội.

Trước kia, tiêu chuẩn về vẻ đẹp của phụ nữ có những khác biệt. Trong thơ văn hay đời sống, “công dung ngôn hạnh” được coi là những tiêu chuẩn mà phụ nữ cần trau dồi. Tuy nhiên, mỗi giai đoạn, thời kỳ khác nhau, những tiêu chuẩn về giá trị cuộc sống, con người cũng không giống nhau. Quan điểm này theo đó cũng được mở rộng hơn, thay vì bị bó hẹp khắt khe như trước. "Công dung ngôn hạnh" thời nào cũng cần, nhưng chuẩn mực đó sẽ thay đổi thuận theo sự phát triển chung của xã hội.

Yamaha anh 1

Phụ nữ hiện đại với những tiêu chuẩn mới hợp thời.

Ngày nay, tiêu chuẩn nét đẹp của người phụ nữ được xây dựng theo nhiều hướng khác nhau, không còn các chuẩn mực cụ thể về vẻ đẹp và hình thể bên ngoài. Cộng đồng cũng có cách nhìn cởi mở hơn về vẻ đẹp của người phụ nữ, dành cho họ sự tôn trọng, yêu thương vô điều kiện, đặc biệt về ngoại hình.

Thực tế, không sự tôn vinh nào xứng đáng hơn tình yêu thương và chia sẻ. Phụ nữ dù làm bất cứ công việc hay ngành nghề gì, từ lãnh đạo doanh nghiệp, nhân viên văn phòng hay y tá, ca sĩ, KOL, freelancer... đều là bông hoa với vẻ đẹp riêng. Bởi phụ nữ không chỉ duyên dáng, xinh đẹp khi thể hiện tài năng trong nghệ thuật, tri thức, mà còn đẹp mộc mạc, bình dị cả khi lao động.

Trong xã hội hiện đại, phụ nữ không chỉ đảm nhận nhiều vai trò, công việc khác nhau mà họ còn theo đuổi những lối sống hiện đại, mới mẻ. Họ bắt đầu biết cách chăm sóc, yêu thương bản thân hơn, không ngừng phấn đấu trở thành phiên bản tốt nhất, luôn vui vẻ tận hưởng cuộc sống theo cách riêng. Bởi vậy, vẻ đẹp của người phụ nữ giờ đây không chỉ ở hình thức bên ngoài, mà còn từ tinh thần, tâm hồn và trí tuệ.

Với thế hệ trẻ, ngày càng nhiều Gen Z tạo ra những thành tích đáng ngưỡng mộ ngay từ khi còn rất trẻ. Những bạn trẻ nổi tiếng, lan tỏa nguồn cảm hứng và năng lượng sống tích cực có thể kể đến Quỳnh Cool, Ceri Thu Hà.

Đây là 2 cô nàng bản lĩnh, tự tin, luôn sẵn sàng thể hiện bản thân và khao khát khẳng định cái tôi. Không còn ngồi mơ mộng, họ chọn cách hành động, biến mọi ước mơ trở thành hiện thực trong tầm với. Nhờ bản lĩnh dám đương đầu với thử thách, họ đã tạo nên một cộng đồng trẻ trung hiện đại, một thế hệ truyền cảm hứng “dám nghĩ, dám làm”. Đây cũng là thông điệp sống tự tin, bản lĩnh thể hiện chất riêng mà Yamaha Janus truyền tải đến cộng đồng phái nữ Việt.

Yamaha anh 4

Giới trẻ nỗ lực trở thành phiên bản tốt nhất của mình.

Không chỉ có ngoại hình ưa nhìn, sắc vóc cân đối, các cô gái này còn sở hữu tài năng và cái tôi khẳng định bản thân lớn, không ngừng nỗ lực và hoàn thiện. Bên cạnh một ekip luôn ở đằng sau hỗ trợ lịch trình, trang phục, make-up, Quỳnh Kool và Ceri Thu Hà tiết lộ Yamaha Janus là bạn đồng hành, cũng là phương tiện di chuyển hàng ngày giúp họ tìm kiếm và hoàn thiện bản thân.

Với thiết kế năng động, thời thượng, chiều cao yên xe 770 mm, trọng lượng khoảng 97 kg, Janus phù hợp với vóc dáng của nhỏ nhắn, mảnh mai của các chị em. Được trang bị động cơ Blue Core 125 cc, phun xăng điện tử và hệ thống làm mát bằng không khí, Yamaha Janus không chỉ vận hành êm ái mà còn tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả với mức tiêu thụ 1,87 lít/100 km.

Bên cạnh đó, thiết kế mặt đồng hồ LCD đơn giản, sang trọng và cụm đèn trước với viền kim loại sáng bóng, bao quanh dải đèn chính, tạo nên sự nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Yamaha anh 5

Yamaha Janus là bạn đồng hành của Quỳnh Kool và Ceri Thu Hà.

Nhờ cốp xe rộng và khả năng chứa nhiều đồ đạc như túi xách, áo mưa, mũ bảo hiểm, chiếc xe mang đến sự an toàn trong di chuyển. Ngoài ra, phần đáy cốp Janus được trang bị thêm miếng chắn nhiệt, giúp ngăn sức nóng của động cơ ảnh hưởng đến những món đồ bên trong của người dùng. Kết hợp cùng hệ thống khóa Smartkey thông minh, Yamaha Janus chiều lòng người dùng với tính năng bật/tắt nguồn điện, định vị tìm xe cùng nhiều tiện ích khác.

Yamaha anh 6

Yamaha Janus khuyến khích phái nữ khẳng định cái tôi.

Cùng thông điệp "Bật chất J, Đẹp - Độc - Đỉnh", Yamaha Janus không đơn thuần là chiếc tay ga thời trang, đầy đủ tính năng, mà còn trở thành biểu tượng truyền cảm hứng sống hiện đại cho thế hệ Gen Z.

“Cuộc sống là một hành trình dài của những yêu thương vun đắp mà ở đó chẳng thể thiếu đi bóng dáng của những người phụ nữ. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Yamaha gửi lời chúc sức khỏe, bình an và hạnh phúc đến tất cả người mẹ, người chị, người em”, đại diện Yamaha chia sẻ.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm