Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yamaha FZ-S 2014 lộ ảnh thử nghiệm

Mẫu naked-bike của hãng xe Nhật Bản nhận được thay đổi ở thiết kế và có thể mạnh mẽ hơn so với thế hệ hiện tại.

Hình ảnh được cho là phiên bản FZ-S 2014. Ảnh: Indianautoblog.
Hình ảnh được cho là phiên bản FZ-S 2014. Ảnh: Indianautosblog.

Một trang tin tại Ấn Độ đã đang tải hình ảnh chạy thử nghiệm mẫu naked-bike được cho là phiên bản FZ-S mới. Kiểu dáng tổng thể của mẫu naked-bike này có một số nét thay đổi so với phiên bản FZ-S hiện tại và khá giống với bản concept FZ-S trưng bày tại triển lãm Auto Expo Ấn Độ tháng trước.

Sự thay đổi ở thiết kế của FZ-S mới đến từ phía đuôi xe, với cụm đèn hậu được thiết kế lại, sắc cạnh, cứng cáp hơn. Ngoài ra, vị trí gắn biển số cũng được thừa hưởng thiết kế mới. Trên phiên bản mới, FZ-S có thể được thiết kế thêm một hốc gió ngay phía dưới bình xăng xe.

Phiên bản FZ-S hiện tại được trang bị động cơ 4 thì, 153cc, làm mát bằng không khí, công suất 14 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,6 Nm tại 6.000 vòng/phút. Theo một số nguồn tin tại Ấn Độ, phiên bản FZ-S mới sẽ được nâng cấp sức mạnh động cơ và có thể sử dụng hệ thống phun xăng điện tử.

FZ-S hiện tại đang có 5 màu tùy chọn, tuy nhiên phiên bản mới có thể sẽ có thêm nhiều tùy chọn màu sắc và tem xe hơn. Dự kiến, cuối năm nay FZ-S 2014 sẽ chính thức được bán ra.

Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm