Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yamaha FZ150i màu lạ xuất hiện tại Việt Nam

Mẫu naked-bike đầu tiên của Yamaha Việt Nam xuất hiện thêm màu sơn xanh cốm, đang được trưng bày trong một đại lý kinh doanh xe máy.

Hình ảnh mẫu naked-bike FZ150i màu trắng pha xanh xuất hiện trong một đại lý xe của Yamaha. Ảnh: Autozoom.
Hình ảnh mẫu naked-bike FZ150i màu trắng pha xanh xuất hiện trong một đại lý xe của Yamaha. Ảnh: Autozoom.

Mẫu naked-bike FZ150i ra mắt thị trường Việt Nam hồi tháng 4 năm nay với một tùy chọn màu sắc duy nhất là trắng pha xám. Tuy nhiên, mới đây mẫu xe côn tay 150 phân khối này đã xuất hiện thêm màu trắng pha xanh cốm và được trưng bày trong một đại lý kinh doanh xe Yamaha.

Đây là cách phối màu xe lạ, hoàn toàn chưa xuất hiện tại Việt Nam. Thậm chí, trên website của Yamaha Indonesia, nơi là nguồn nhập khẩu FZ150i, cũng không hề có tùy chọn màu xanh lá. 

Theo đại diện của Yamaha Việt Nam, mẫu FZ150i này hoàn toàn không phải do hãng cung cấp ra thị trường, nhiều khả năng là do đại lý tự sơn và dán lại tem cho xe. Vị đại diện này cũng khẳng định chắc chắn tại thị trường Việt Nam, FZ150i chỉ có một tùy chọn màu sắc duy nhất. Chia sẻ theo quan điểm cá nhân, đại diện của Yamaha không đánh giá cao cách phối màu sắc này, bởi nó không ăn khớp và có phần hơi thô so với sản phẩm hãng bán ra thị trường.

Yamaha FZ150i là mẫu naked-bike đầu tiên của hãng xe Nhật Bản tại Việt Nam, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và phân phối chính hãng bởi Yamaha Việt Nam. Xe trang bị động cơ 4 thì, 150 phân khối, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, công suất 16,6 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,5 Nm tại 7.500 vòng/phút.

Tại Việt Nam, FZ150i được bán với giá 67,5 triệu đồng, cùng chế độ bảo hành 3 năm. 

Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm